Tin mới

Ngọc Thúy thừa nhận gài bẫy để đại gia Đức An về Mỹ

Thứ hai, 31/07/2017, 11:55 (GMT+7)

Ngọc Thúy thừa nhận cô đã nghe lời chồng liên tục công kích để đại gia Đức An quay về Mỹ, thêm bằng chứng kiện "người cũ".

Ngọc Thúy thừa nhận cô đã nghe lời chồng liên tục công kích để đại gia Đức An quay về Mỹ, thêm bằng chứng kiện "người cũ".

Cuộc ly hôn nhuốm màu kim tiền của đại gia Việt Kiều Nguyễn Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy từng là tâm điểm của dư luận khi khối tài sản tranh chấp sau ly hôn lên tới hơn 288 tỷ đồng.

Câu chuyện tranh chấp tài sản giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết. Công chúng lại tiếp tục "chóng mặt" vì những cuộc khẩu chiến không ngừng của Ngọc Thúy đối với những người liên quan sau khi vị đại gia nhiều tai tiếng này kết hôn và có con chung cùng người mẫu Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo cùng chồng đưa con gái Bồ Câu sang Mỹ thăm gia đình nhà nội.

Phan Như Thảo khoe ảnh hạnh phúc bên mẹ chồng

Mới đây, vợ chồng đại gia Đức An sang Mỹ thăm người thân và bạn bè, ngay sau khi vợ chồng vị đại gia này về nước, Ngọc Thúy đã tiết lộ mục đích liên tục công kích chồng cũ.

"Hồi đầu mình vẫn có câu cửa miệng nhắc anh luật sư nhà về đại gia rất khôn (gian) và luôn bị luật sư nhà chỉnh lại. ó không thể gọi là khôn dù khôn kiểu gì đi nữa. Đó là ngu. Vì không kẻ khôn nào có những hành vi coi thường pháp luật nhất là pháp luật Mỹ đến vậy. Đó là Idiot. Mình ậm ừ nhưng vẫn chưa thông...

Đến giờ đã thông suốt sau khi thấy rõ đại gia sập bẫy (nguyên con) của luật sư nhà. Hãy cứ làm theo lời anh, thế nào đại gia cũng sẽ lết về cố giải quyết hậu quả, sẽ nhúng tay làm bậy tiếp. Công kích hết tiền phải tẩu tán tài sản thì đại gia sẽ cố chứng minh không phải, sẽ khoe mẽ chưng bằng chứng này nọ kia.

Và cuối cùng, luật sư đã có bằng chứng đại gia về Mỹ mà không giải quyết kiện tụng. Luật sư còn chơi khăm gửi 1 lá mail đến địa chỉ bà chị già của đại gia để thêm chứng cứ chối bỏ trách nhiệm của đại gia trong lúc đại gia ở Mỹ. Lá mail đã bị chuyển về lại với lý do không có người nhận dù người nhận đang ở đất Mỹ.

Luật sư đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức vì không phải làm motion để yêu cầu Hải quan Mỹ cung cấp danh sách xuất nhập cảnh của đại gia. Bẫy gài đã lâu (công kích không dám về Mỹ) rồi quất cú cuối để săn được mồi. Kết quả mỹ mãn...

Còn được bonus cho hình ảnh thành viên anh cả đã nhúng tay tẩu tán tài sản cho đại gia do luật sư đưa cho người tống đạt hồ sơ mời thẩm vấn sắp tới theo lời khai của Môi giới bán nhà khai qua email...Tóm lại có kẻ tốn mấy chục ngàn để giúp luật sư có bằng chứng không tốn chút công sức nào. Cám ơn nha", Ngọc Thúy viết.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Ngọc Thúy.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Thúy gài bẫy