Tin mới

Ngọc Tình mất ngủ vì được dựng tượng sáp

Thứ năm, 04/05/2017, 14:13 (GMT+7)

Ngọc Tình vô cùng tự hào khi tượng sáp của mình được khánh thành như một sự ghi nhận cho những đóng góp nghệ thuật của anh.

Á vương Ngọc Tình đã rất xúc động khi biết mình được chọn dựng tượng sáp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác có nhiều cống hiến nghệ thuật.  Vị trí tượng sáp của Ngọc Tình được đặt với nội dung giới thiệu về lĩnh vực thời trang.

Trong ngày khánh thành tượng sáp của Ngọc Tình, Á hậu Miss Eco Nguyễn Thị Thành đã đặc biệt tới chúc mừng anh. Ngoài đời, Ngọc Tình và Nguyễn Thị Thành khá thân thiết, coi nhau như anh em. Nguyễn Thị Thành cùng Ngọc Tình chỉnh trang lại áo quần cho tượng sáp của Ngọc Tình, và cô nhí nhảnh chu môi hôn tượng sáp của anh.

Ngọc Tình hào hứng chụp ảnh với tượng sáp của chính mình.

Nguyễn Thị Thành chu môi hôn tượng sáp của Ngọc Tình.

 Ngọc Tình chia sẻ, anh vô cùng xúc động, tự hào khi biết mình được chọn dựng tượng sáp bên cạnh những nghệ sĩ khác, đây là món quà vô giá đối với sự nỗ lực trong sự nghiệp của anh.

Được biết, lý do giúp Ngọc Tình được chọn dựng tượng sáp là bởi anh là nam người mẫu nổi bật với nhiều thành tích sự nghiệp trong nước và thế giới, năm 2016 anh đem vinh quang về cho Việt Nam khi giành Á vương 1 cuộc thi Nam vương Đại sứ hoàn cầu, đồng thời cũng được trao ngôi vị Nam vương Châu Á tại cuộc thi.

Trong tiểu sử được lưu lại của Ngọc Tình cùng với tượng sáp, Ngọc Tình được biết đến khi giành giải Vàng siêu mẫu Việt Nam 2010, sau đó anh đã rất tích cực trong các hoạt động nghệ thuật, đóng phim, kịch, và trình diễn thời trang, tạo được dấu ấn mang tên Ngọc Tình trong làng nghệ thuật.

 
 
Ngọc Tình vô cùng tự hào khi tượng sáp của mình được khánh thành như một sự ghi nhận cho những đóng góp nghệ thuật của anh.

Trước ngày khánh thành, anh đã mất ngủ vì hồi hộp chờ đợi được xem phiên bản tượng sáp của mình. Tượng sáp của Ngọc Tình có hình dáng được mô phỏng hoàn toàn trùng khớp với các chỉ số của Ngọc Tình ngoài đời, cùng cách tạo dáng khá đặc trưng của Ngọc Trình trong các bộ hình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news