Tin mới

Ngọc Trinh cao hứng nhắc lại về chiếc váy 'mặc như không' ở LHP Cannes

Thứ sáu, 12/06/2020, 20:36 (GMT+7)

Sau 1 năm scandal váy áo tại Liên hoan phim Cannes của Ngọc Trinh bất ngờ nóng trở lại khi 'nữ hoàng nội y' chia sẻ clip: "Bí mật hiện trường chiếc váy xuyên thấu Cannes".

Trong lúc cao hứng trò chuyện cùng nhà thiết kế, cả 2 đã đề cập tới chiếc váy xuyên thấu Cannes, sản phẩm mà cả 2 thực sự tâm đắc. Dù chịu không ít tai tiếng song Ngọc Trinh vẫn công nhận đó là một trong những chiếc váy cô thích nhất.

Tháng 5/2019, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong và ngoài nước với hình ảnh tham gia LHP Cannes.

"Thật ra, mọi người không có mặt tại thảm đỏ Cannes nên không biết. Nói thật lòng lúc đó không ai biết Trinh là ai, nhưng khi Trinh mặc bộ đồ đó bước vào, bao nhiêu con mắt đều đổ dồn về mình. Người ta soi cái sự sexy trên cơ thể của người phụ nữ chứ không phải như kiểu soi mói: 'Ơ con nhỏ này mặc đồ thấy ghê hay hở hang này nọ'.

Người nước ngoài nhìn vào chủ yếu là cơ thể sexy của người phụ nữ. Nếu hôm đó Trinh không mặc bộ đồ ấy thì không ai để ý đâu, và cũng không thể gây chú ý trên thảm đỏ Cannes", chân dài gốc Trà Vinh bộc bạch.

Đến thảm đỏ quốc tế ngay ngày đầu đã lộ vòng 1, gà cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã khiến mợi con mắt đổ dồn về mình nhờ bộ trang phục chỉ hợp chốn phòng the. Nhiều ý kiến cho rằng cô và êkip đang làm "xấu hình ảnh Việt Nam" trên thảm đỏ LHP Cannes.

NTK Đỗ Long (một người anh thân thiết đã gắn bó với cô nhiều năm liền) cũng cho rằng: "Ở nước ngoài họ mặc như vậy là bình thường".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news