Tin mới

Học Ngọc Trinh diện đồ trễ nải, Phượng Chanel vội vã lấy tay giữ áo vì sự cố

Thứ tư, 10/06/2020, 16:42 (GMT+7)

Học theo cô em gái Ngọc Trinh diện đồ trễ nải khoe vòng 1 gợi cảm, Phương Chanel vội vàng lấy tay giữ áo vì suýt tuột.

Mới đây, Phượng Chanel lên đồ gợi cảm như Ngọc Trinh khi diện chiếc áo trễ nải phô trọn vòng 1 gợi cảm, bắt mắt. Tuy nhiên, do chiếc áo quá trễ nên người tình Quách Ngọc Ngoan đã gặp sự cố nhớ đời. Một bên tay áo suýt tuột xuống, rất may, Phượng Chanel đã kịp lấy tay giữ lại.

Không thể phủ nhận một điều rằng, gần đây nhan sắc Phượng Chanel ngày càng lên hương. Nổi tiếng là nữ đại gia cuồng thương hiệu Chanel nhưng bạn gái Quách Ngọc Ngoan lại thường xuyên bị chê bởi phong cách ăn mặc chẳng giống ai và kém sang. Sau thời gian bị chê bai, đến nay, Phượng Chanel đã cải thiện nhiều hơn về phong cách thời trang của mình.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi tung ảnh riêng tư với chồng trẻ sau khi bị đối xử tệ bạc

Bạn gái Quách Ngọc Ngoan vội lấy tay giữ áo vì suýt tuột

Trong làng giải trí Việt, Phượng Chanel là người có mối quan hệ rộng rãi với các sao Việt. Đặc biệt, nữ đại gia này chơi rất thân với Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và đang sống cùng con gái.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Phượng Chanel

Trước đây, khi Phượng Chanel công khai hẹn hò với Quách Ngọc Ngoan, nữ đại gia này đã bị chỉ trích vì cho rằng là con giáp thứ 13 khiến nam diễn viên chia tay Lê Phương. Sau đó, Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng bảo vệ bạn gái hơn tuổi của mình. Kể từ khi yêu Phượng Chanel, chồng cũ Lê Phương thay đổi nhiều về ngoại hình và có phần xuống sắc hơn. Gần đây, nam diễm viên ít tham gia các dự án điện ảnh thay vì đó tập trung công việc kinh doanh cùng người tình của mình.

Phượng Chanel - Ngọc Trinh thân thiết như hai chị em. Ảnh internet

>> Xem thêm: Vừa mở trang cá nhân, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' phản ứng cực gắt khi liên tục bị 'cà khịa'

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan dù yêu nhau cũng đã lâu nhưng cả hai chưa từng đề cập đến một đám cưới. Trước đây, Vũ Khắc Tiệp từng úp mở, cặp đôi sẽ làm đám cưới trong năm nay nhưng Phượng Chanel chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news