Tin mới

Ngọc Trinh chia sẻ triết lý về tiền bạc đối với phụ nữ sau phát ngôn 'nhan sắc quyết định tất cả'

Chủ nhật, 20/10/2019, 11:07 (GMT+7)

Vừa bị chỉ trích về phát ngôn "Nhan sắc quyết định tất cả', thì Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ về quyền lực của đồng tiền với phụ nữ.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh xinh đẹp kèm theo nội dung: "Phụ nữ phải khắc cốt ghi tâm rằng, trên đời này chỉ nên tin 2 thứ, 1 là bản thân mình, 2 là tiền của mình làm ra.

Đàn bà có tiền sẽ có tiếng nói, sẽ có tự tin, sẽ có quyền rạng rỡ, đó mới chính là thứ khiến bản thân hạnh phúc, tự do tự tại, cũng là điều khiến đàn ông cả đời không thể khinh thường, chán chê!".

Động thái mới của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với nhận định này.

Động thái này trái ngược với phát ngôn trước đó của "nữ hoàng nội y": "Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc".

Phát ngôn gây tranh cãi của Ngọc Trinh cách đây không lâu. Ảnh chụp màn hình

Phát ngôn này đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Đa số cư dân mạng, người phụ nữ ngoài nhan sắc thì còn cần phải có tri thức, có tâm hồn đẹp.

Ngọc Trinh luôn là từ khóa tìm kiếm không bao giờ ngừng "hot" đồng thời cũng là mỹ nhân sở hữu body cùng nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ nhất nhì showbiz. Ngoài ra, không chỉ có biệt danh là 'yêu nữ hàng hiệu' mà cô còn có nhiều phát ngôn gây sốc.

Là một cô gái của thời đại mới, Ngọc Trinh thường có lối suy nghĩ và những quan niệm khiến nhiều người bất ngờ và cô cũng không tiếc lời bày tỏ những ý kiến đó trên mạng xã hội.

Trên các bài phỏng vấn hay thậm chí là Facebook cá nhân, Ngọc Trinh luôn thu hút sự chú ý của dư luận và nhiều lần làm dấy lên nhiều tranh cãi, đặc biệt là những quan niệm về tình yêu, thành công và tiền bạc của cô nàng.

Mặc dù liên tiếp nhận "gạch đá" của dư luận và loạt chỉ trích từ đồng nghiệp, Ngọc Trinh vẫn tiếp tục với phong cách thường thấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news