Tin mới

Ngọc Trinh đáp trả rất gắt khi bị nói "ưỡn ẹo câu đại gia" và nói giọng quê mùa

Thứ năm, 23/08/2018, 09:01 (GMT+7)

Đăng 1 clip tập yoga lên mạng, Ngọc Trinh bị mỉa mai rằng "mày ưỡn ẹo để chuẩn bị câu thêm thằng đại gia nào nữa hả".

Đăng 1 clip tập yoga lên mạng, Ngọc Trinh bị mỉa mai rằng "mày ưỡn ẹo để chuẩn bị câu thêm thằng đại gia nào nữa hả".

Thời gian gần đây, xuất hiện trong một vài trò hoàn toàn mới - beauty blogger. Với những kinh nghiệm về làm đẹp và thời trang của mình, cô đã quay những đoạn clip ngắn đăng lên Youtube để chia sẻ với mọi người.

Tất cả những clip của Ngọc Trinh đều được quay và dàn dựng rất công phu, chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, cô nàng cũng sẵn sàng trả lời những câu hỏi rất hóc búa của cư dân mạng về đời sống riêng tư của mình.

Ngọc Trinh đáp trả rất gắt khi bị nói ưỡn ẹo câu đại gia và nói giọng quê mùa - Ảnh 1.
 
Trong đoạn clip "Bạn hỏi - Trinh trả lời" phần thứ 2 được đăng tải, Ngọc Trinh đã thẳng thắn đối diện với những lời bình luận của dân mạng, bao gồm cả tích cực lẫn tiêu cực.

Ở phần bình luận tích cực, Ngọc Trinh cảm ơn những lời động viên, chia sẻ của khán giả những những vlog đầu tiên của mình.

Bản thân Ngọc Trinh biết rằng phong cách và quan điểm của mỗi người rất khác nhau, vì thế cô hy vọng những gợi ý của mình sẽ giúp các bạn trẻ có thêm một gợi ý trong việc chăm sóc bản thân và làm đẹp.

Đặc biệt, khi được hỏi bí quyết để sở hữu vòng ba nảy lửa, hấp dẫn, Ngọc Trinh thật thà nói: "Mỗi ngày khi thức dậy Trinh tập squat 20 cái. Đó là cách Trinh làm để giữ gìn vòng ba của mình. Còn về độ to của vòng 3 thì Trinh to sẵn từ xưa đến giờ rồi".

Ngọc Trinh đáp trả rất gắt khi bị nói ưỡn ẹo câu đại gia và nói giọng quê mùa - Ảnh 2.

Ngọc Trinh rất tự hào với vòng 3 "to sẵn" của mình

Với những lời mỉa mai, Ngọc Trinh cũng chẳng ngại ngần đáp trả. Đặc biệt có một dân mạng bình luận về một clip hướng dẫn tập yoga của Ngọc Trinh rằng: "Mày ưỡn ẹo để chuẩn bị câu thêm thằng đại gia nào nữ hả".

Cô phản pháo lại: "Nếu tất cả các bạn tập yoga đều câu được đại gia thì Trinh nghĩ đại gia trên đời này không đủ cho các bạn để câu đâu".

Còn khi bị chê giọng nói quê mùa, Ngọc Trinh cũng tự tin nói rằng: "Thực ra bạn không nhầm đâu, cách nói chuyện của Trinh vừa chất phác vừa quê mùa đấy các bạn ạ. Nhưng không phải ai cũng có được cả 2 điều này như Trinh đâu nhé!".

Ý An
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news