Tin mới

Ngọc Trinh "ép" Trấn Thành yêu mình, "bỏ" Hari Won

Thứ năm, 27/10/2016, 17:21 (GMT+7)

Trong tập 13 chương trình Kỳ phùng địch thủ, khi được Trấn Thành cưng nựng, Ngọc Trinh táo bạo hỏi :”Vậy là anh quyết định về bên em và rời xa người ấy phải không?” Mặc Trấn Thành băn khoăn, Ngọc Trinh liên tục hối thúc: “Chọn em đi”. Trấn Thành đau khổ đáp:“Đừng có đẩy anh ra ngã 3 như vậy chứ. Thôi cuối chương trình anh em mình tâm tình nhé”.

Trong tập 13 chương trình Kỳ phùng địch thủ, khi được Trấn Thành cưng nựng, Ngọc Trinh táo bạo hỏi :”Vậy là anh quyết định về bên em và rời xa người ấy phải không?” Mặc Trấn Thành băn khoăn, Ngọc Trinh liên tục hối thúc: “Chọn em đi”. Trấn Thành đau khổ đáp:“Đừng có đẩy anh ra ngã 3 như vậy chứ. Thôi cuối chương trình anh em mình tâm tình nhé”.

[mecloud]GNbpnBocV8[/mecloud]

Tuần này, “Kỳ Phùng Địch Thủ” tập 13 sẽ là lần cuối cùng Trấn Thành & Ngọc Trinh cùng nhau dẫn dắt chương trình trong mùa 1. Cả hai cùng diện đồ đôi để đánh dấu sự kiện này.

Trấn Thành cùng Ngọc Trinh mặc đồ ton-sur-ton xuất hiện trên sân khấu.

Trong dịp đặc biệt, Trấn Thành lại một lần nữa dành những lời “có cánh” cho Ngọc Trinh: “Sau một thời gian làm việc, anh thấy em quá đẹp, quá dễ thương” khiến Ngọc Trinh sung sướng.  Không chỉ khen Ngọc Trinh tiến bộ, Trấn Thành còn kêu gọi cả khán đài cùng vỗ tay cho nhan sắc của nữ hoàng nội y.

Được Trấn Thành cưng nựng, Ngọc Trinh táo bạo hỏi :”Vậy là anh quyết định về bên em và rời xa người ấy phải không?” Mặc Trấn Thành băn khoăn, Ngọc Trinh liên tục hối thúc: “Chọn em đi”. Trấn Thành đau khổ đáp:“Đừng có đẩy anh ra ngã 3 như vậy chứ. Thôi cuối chương trình anh em mình tâm tình nhé”.

Ngọc Trinh muốn xen ngang vào Trấn Thành - Hari Won.

Trong tập 13 này, Long Nhật, Vũ Hà và Cindy Thái Tài sẽ cùng nhau công phá sóng truyền hình. Lần đầu tiên tham dự 1 gameshow nhưng Cindy Thái Tài đã khiến toàn bộ các nghệ sĩ phải hoảng hốt vì “kho tàng chiêu trò” của mình. Đều là những nghệ sĩ “lắm trò”, bộ ba Vũ Hà - Long Nhật - Cindy Thái Tài khiến Trấn Thành lẫn Ngọc Trinh đều phải “lép vế”.

Bộ ba Cindy Thái Tài - Long Nhật - Vũ Hà trên sân khấu.

Được biết, chính Ngọc Trinh đã mời bộ ba quái chiêu này tới như một món quà để tặng riêng cho Trấn Thành. Vừa nghe danh các khách mời, Trấn Thành đã dự đoán: “Chắc chắn rạp hát sẽ bể banh chành vì đây là 3 cơn lốc mà lĩnh vực nghệ thuật nào cũng giỏi”.

Bộ ba lắm chiêu Cindy Thái Tài - Long Nhật - Vũ Hà cùng nhau hoá thành gái đẹp 3 miền để phô bày năng khiếu bản thân. Nếu Cindy Thái Tài lúng liếng, điệu đà với nón quai thao thì Long Nhật lại khiến khán giả ngỡ ngàng vì hoá gái Huế quá đẹp trong tà áo dài tím.

Duy nhất Vũ Hà là phóng khoáng với trang phục đường phố “chuẩn man” trên sân khấu để đại diện miền Nam. Tuy nhiên, Vũ hà thẳng thắn tỏ ý không vui vì: “Muốn làm con gái mà chương trình không cho”. Trong khi đó, Trấn Thành lại cảm thấy Long Nhật “như được thoát xác” khi hoá nữ sinh Huế yêu kiều, e lệ.

 
 
Những màn chặt chém của bộ ba khách mời khiến khán giả cười không ngớt.

Trong 3 khách mời, Cindy Thái Tài là người gây nhiều sự chú ý vì lần đầu tiên tham gia một gameshow. Cô được Trấn Thành phỏng vấn: “Động lực nào mà từ hậu trường chị phóng ra tham gia 1 sân chơi chỉ dành cho giới trẻ vậy?” Nghe thế, Cindy Thái Tài liền đáp trả: “Xin lỗi anh, Cindy cũng chỉ mới 22 tuổi cách đây 20 năm thôi chứ mấy!”

Không chỉ bị MC “đâm thọt” mà các khách mời cũng cạnh khoé lẫn nhau. Trước sự yểu điệu của Cindy, Vũ Hà sẵn giọng:“Đề nghị em nói nhanh lên chứ nói điệu quá hết chương trình”. Long Nhật thêm dầu vào lửa: “Đi từ Hà Nội mà Cindy mới nói đến Đà Nẵng thôi”. Bị “mắng”, Cindy Thái Tài nũng nịu: “Ôi bắt nạt trẻ con kìa”.

Vũ Hà và Long Nhật là 2 gương mặt khách mời từng tham gia Kỳ Phùng Địch Thủ. Vì quá quen mặt nên cả hai bị Trấn Thành lẫn Ngọc Trinh lơ là. Tức tối, Long Nhật bắt ép Ngọc Trinh phải phỏng vấn mình bằng giọng Huế. Trong khi đó, Vũ Hà lạnh lùng tuyên bố: “Không cần MC chương trình vẫn hay như thường”. Đây cũng chính là lời thách thức, “dằn mặt” Vũ Hà dành cho Trấn Thành - Ngọc Trinh.

“Kỳ phùng địch thủ” tập 13 sẽ phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (29/10) trên HTV7. Đây sẽ là trận chiến cuối cùng của mùa 1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news