Tin mới

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi tự tin về ngoại hình chuẩn

Thứ hai, 15/09/2014, 14:18 (GMT+7)

Sau khi Ngọc Trinh khoe hình ảnh mới "tậu" được bộ bikini hàng hiệu đắt tiền đã nhanh chóng gây tranh cãi trong dư luận. 

Sau khi Ngọc Trinh khoe hình ảnh mới "tậu" được bộ bikini hàng hiệu đắt tiền đã nhanh chóng gây tranh cãi trong dư luận. 

Ngọc Trinh được biết là một người khá mạnh tay chi tiền để mua hàng hiệu, thậm chí cô có thể bỏ cả 1 tỉ chỉ để mua hàng trong vòng 1 tháng.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" đã chia sẻ bức ảnh khoe trọn cơ thể với đường cong nuột nà bằng bộ bikini hàng hiệu siêu bé. Cùng với đó là dòng trạng thái: "Bộ bikini này cuối cùng cũng đã về rùi hihi. Không phải nói chứ mỗi lúc mặc bikini thì lại càng thấy yêu cái body của mình hơn, thích ngắm mình trong gương hơn nữa".

Sau khi chia sẻ bức ảnh cũng như status của mình, Ngọc Trinh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh đang "ảo tưởng sức mạnh" khi tự tin với body chuẩn của mình tron một bộ bikini bé tí. Nhiều người lại phàn nàn vì cô nàng suốt ngày khoe hàng hiệu, đồ xịn giàu có.

Tuy nhiên cũng có ý kiến đánh giá hình thể cũng như bộ bikini mới của Ngọc Trinh đẹp và cho rằng mọi người đã quá khắt khe với Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh khoe bộ bikini hàng hiệu mới mua

Trước những ý kiến trái chiều này, Ngọc Trinh đã lên tiếng bảo vệ chính mình. Ngọc Trinh chia sẻ: "Tớ có nói gì đâu mà ảo tưởng sức mạnh nhỉ? Tớ không có quyền được yêu body của mình à? Cũng không có quyền được thích ngắm mình trước gương sao?

Thế bạn thủ chụp hình bạn trước gương xem bạn có trân trọng cơ thể của mình không? Nếu body mình xấu thì vẫn yêu, mà nếu nó đẹp thì càng thích ý chứ. Vì có phải ai cũng được vậy đâu. 

Đây là tự tin với những gì mình có. Còn ảo tưởng sức mạnh là ảo tưởng về những gì mình không có bạn à.

Tớ thấy bạn mới là ng ảo tường sức mạnh tự cho mình cái quyền đánh giá ng khác, tự cho mình là đúng. Ai comment nói lại thì bạn tự cho rằng là fan của tớ. Tớ chỉ thấy nực cười mà thôi". Ngộ. Đời lắm cái ngộ. Con người càng ngộ hơn".

Theo tin tức đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh khoe hàng hiệu cũng như body chuẩn của mình. "Gà cưng Vũ Khắc Tiệp" từng khiến công chúng ngỡ ngàng vì phát ngôn: “Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi. Ví dụ như khi mặc đồ kín thì 2 cô người mẫu đều đẹp như nhau, nhưng khi cở đồ, chỉ còn đồ lót thì sẽ có một cô đẹp, một cô xấu.Bản thân nhiều cô người mẫu da trằng nhưng trắng không đều, cho dù họ có đi tắm trắng hay dưỡng da như tôi. Còn riêng tôi lại trắng đều từ trên xuống dưới, từ trước ra sau chỗ nào cũng một màu da như vậy hết, ngay cả vòng 3 là nơi dễ nứt hay nhăn da nhất thì cơ thể tôi vẫn rất ổn định. Tôi tự tin nhất với vòng mông và eo của mình, còn ngực thì bây giờ nhiều người có, hoặc họ làm lại nên mình cũng thấy nhiều.”

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news