Tin mới

Ngọc Trinh gọi tên từng cầu thủ, hứa tặng món quà cực đặc biệt cho tuyển U23 Việt Nam

Thứ tư, 24/01/2018, 10:47 (GMT+7)

Cùng với nhiều người đẹp khác trong showbiz, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng thể hiện tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của bản thân.

Cùng với nhiều người đẹp khác trong showbiz, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng thể hiện tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của bản thân.

U23 Việt Nam đã giành chiến thắng nghẹt thở trước U23 Qatar trong trận bán kết giải U23 châu Á. Kỳ tích này khiến nhiều người đẹp Việt Nam vỡ òa cảm xúc. Mỗi người một các biểu đạt nhưng tựu chung lại là niềm tự hào, niềm vui, niềm hạnh phúc và xúc động trước thành tích xuất sắc của U23 Việt Nam

Mới đây, Ngọc Trinh vừa treo status thể hiện tình yêu bóng đá của mình. Nữ hoàng nội y chia sẻ: “Quang Hải tuyệt vời 2 cú đá đẹp. Thủ môn Tiến Dũng quá giỏi ở phần đá luân lưu và Đức Chinh là cái tên đẹp nhất mọi thời đại khi 2 lần đưa Việt Nam vào Bán kết và Chung kết U23 Châu Á”. Đồng thời người đẹp Trà Vinh còn “gửi đến các bạn những nụ hôn rực rỡ”.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh cùng bạn bè đi ăn mừng sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên cũng bày tỏ cảm xúc sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam: "Việt Nam quá xuất sắc. Yêu quá Việt Nam ơi. Muốn khóc quá! Chưa bao giờ thấy tự hào vậy."

Hoa hậu H'Hen Niê vỡ òa cảm xúc khi phải thốt lên: "Tuyệt vời! Việt Nam".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news