Tin mới

Ngọc Trinh, Hạ Vi chọn cùng 1 cách để quên người tình tỷ phú

Thứ sáu, 31/03/2017, 17:12 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Hạ Vi chọn cùng 1 cách để quên người tình tỷ phú bằng việc xóa sạch “dấu vết” của đối phương trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh, Hạ Vi chọn cùng 1 cách để quên người tình tỷ phú bằng việc xóa sạch “dấu vết” của đối phương trên trang cá nhân.

Chuyện tình Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Chuyện tình Hoàng Kiều - Ngọc Trinh bị nhiều người đánh giá là không khác gì một game show với đủ mọi chiêu trò. Nhưng có lẽ ít ai có thể nghĩ ra được một kết cục "game over" buồn cười như vậy.

Những hình ảnh thuở còn mặn nồng của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều

Thời điểm công khai xác nhận tình cảm, cuộc tình này đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Sau hàng loạt thông tin ồn ào liên quan đến mối tình Ngọc Trinh - ông Hoàng Kiều, nhiều người đặt chỉ trích "nữ hoàng nội y" đến với tỷ phú chỉ vì tiền bạc. Cũng không ít người đặt vấn đề đây chỉ là một chiêu trò PR ồn ào của doanh nhân Việt Kiều để trở lại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, sau 2 tháng mặn nồng, dính lấy nhau “như hình với bóng”, cuối tháng 1/2017, Hoàng Kiều đột ngột thông báo chuyện tình giữa mình và Ngọc Trinh chính thức kết thúc bằng chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi tuyên bố chia tay Ngọc Trinh trên trang cá nhân, Tỷ phú Hoàng Kiều đã xóa toàn bộ hình ảnh và lời nói yêu thương dành cho cô trước đó. Hiện tại, ông chỉ giữ lại vài đoạn video liên quan đến cô.

 

Trạng thái gần nhất của cô được chia sẻ khi chia tay người tình tỷ phú. Người đẹp tâm sự: "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa".

"Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm", Ngọc Trinh viết. 

Cùng lúc, nữ diễn viên Vòng eo 56 khóa trang cá nhân. Hành động của Ngọc Trinh phần nào cho thấy cô tránh né, không còn muốn nhắc lại chuyện tình cảm với bạn trai 72 tuổi. 

Trong khi đó, tỷ phú người Việt giàu nhất liên tục đăng quảng cáo công ty và đêm nhạc kèm những lời xéo xắt Ngọc Trinh. Hành động không đáng mặt quân tử và đàn ông khiến Hoàng Kiều bị chửi bớt nhiều hơn và cho rằng chỉ lợi dụng nữ hoàng nội y để lấy tiếng, sau đó chia tay phũ phàng.

Ngày 28/1, chân dài Venus mở lại tài khoản Instagram cá nhân và đăng ảnh với thông điệp: “Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề cho chuyện gì xảy ra”. Có lẽ Ngọc Trinh ám chỉ dù bị Hoàng Kiều ruồng bỏ trong đau đớn và phải chịu tổn thương nhưng vẫn phải tiếp tục sống bình thường.

Đến sáng 2/2, sau khi mở lại Facebook cá nhân, mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi đã chia sẻ 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ như cách trả lời dư luận về tâm trạng khi bị Hoàng Kiều bỏ.

Có thể thấy, dù bị tổn thương nhưng Ngọc Trinh tỏ ra cao thượng hơn tỷ phú Hoàng Kiều khi sẵn sàng bỏ qua hết mọi chuyện để tiếp tục sống bình thường.

Cường Đô La - Hạ Vi

Chuyện tình Hạ Vi – Quốc Cường từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận năm 2015.

Tuy nhiên, trong suốt 2 năm yêu nhau, cặp đôi này có khá nhiều lần giận dỗi, đóng rồi lại mở tài khoản cá nhân. Đúng như trong bài báo Hạ Vi từng chia sẻ: “Em và anh Cường cãi nhau suốt à. Trước cũng nghĩ chắc không vấn đề gì đâu, nhưng thật ra 8X-9X cũng khác nhau khá nhiều đấy. Quan niệm sống, môi trường, trải nghiệm...”. Chưa nói đến độ tuổi, việc Hạ Vi yêu một người quá nổi tiếng và tai tiếng như Cường đô la đã tiềm ẩn sự phức tạp. Cô cũng luôn phải đối diện với sự ảnh hưởng của Hồ Ngọc Hà trong cuộc sống riêng tư của Cường đô la vì giữa họ còn có con trai Subeo.

 

Mỗi khi Hồ Ngọc Hà gặp sóng gió trong công việc, đời tư, bản tính trượng nghĩa của Cường đô la lại trỗi dậy và dang tay che chở, giúp cô vượt qua thị phi. Sau mỗi lần như vậy, Hạ Vi đều có những dòng chia sẻ đầy tâm tư trên trang cá nhân. Lần gần đây nhất, khi bạn trai của cô cho tình cũ sử dụng siêu xe 14,5 tỷ đồng để biểu diễn trong liveshow của Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà xác nhận có chuyện này và chia sẻ rằng, cô và chồng cũ vẫn đi chung xe của nhau lâu nay chứ không phải bây giờ mới thế. Sự việc đã khiến Hạ Vi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Khi thời điểm đến, bạn sẽ biết. Luôn là chính mình và đừng phá vỡ quy tắc của bản thân vì bất cứ lí do nào hết”.

Và hành động kế tiếp được cho là “giọt nước tràn ly” trong mối quan hệ của Hạ Vi và Cường đô la. Đó là hôm 17/3, dư luận xôn xao về bức hình doanh nhân phố núi vui vẻ đi ăn đêm cùng với Hồ Ngọc Hà và những người bạn. Sau đó, anh còn galant mở cửa xe cho vợ cũ, tạo dáng chụp ảnh.

 

Và ngay ngày hôm sau, Cường đô la và vợ cũ lại có mặt cùng nhau trong hoạt động ngoại khóa ở trường học của con trai. Hình ảnh cũng được họ đăng tải trên trang cá nhân, còn Hạ Vi thì chẳng khác gì đặt dấu chấm hết: “Relax, it’s over” (Thư giãn, mọi thứ đã kết thúc). Trong buổi ra mắt phim “Dạ cổ hoài lang” hôm 22/3, Hạ Vi cũng chỉ xuất hiện một mình, không có bạn trai đưa đón như mọi khi. Cô bộc lộ rõ thần thái mệt mỏi, gầy gò… càng làm rộ tin đồn đã chấm dứt với bạn trai đại gia.

Mới đây nhất, nhiều cư dân mạng phát hiện Cường Đô La và Hạ Vi âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và unfollow nhau trên Instagram. Bức ảnh chụp bó hoa Hạ Vi khoe ngày 8/3 vừa qua được cho là của Cường Đôla tặng cũng biến mất.

Trước đó, vào tháng 8/2016, Cường Đô La cũng từng chủ động xóa bỏ mọi hình ảnh liên quan đến Hạ Vi trên trang cá nhân Instagram. Động thái này của Cường Đô La làm dấy lên tin đồn cặp đôi tan vỡ bởi trước đó, khi chia tay Hồ Ngọc Hà, đại gia phố núi vẫn giữ nguyên những kỉ niệm đẹp của cả hai trên mạng xã hội. Hiện tại, cả hai người trong cuộc đều chưa lên tiếng về tin đồn này.

Hậu chia tay, dư luận càng tò mò hơn về cuộc sống của “mỹ nữ vạn người mê”. Thậm chí, dư luận còn đồn đoán Hạ Vi nhận được món quà là siêu xe 3 tỷ đồng từ bạn trai cũ khi một người bạn của Quốc Cường chia sẻ bức ảnh chụp trong một gara ô tô.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news