Tin mới

Ngọc Trinh khóa facebook sau khi bị Hoàng Kiều tuyên bố chia tay

Thứ hai, 23/01/2017, 10:43 (GMT+7)

Ngay sau khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay, Ngọc Trinh bất ngờ khóa trang facebook khiến dân mạng xôn xao.

Ngay sau khi Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay, Ngọc Trinh bất ngờ khóa trang Facebook khiến dân mạng xôn xao.

[mecloud]B1oWau8Acr[/mecloud]

Cách đây ít giờ, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi. Sau khi Hoàng Kiều tuyên bố chia tay, Ngọc Trinh chọn cách im lặng và bất ngờ khóa trang facebook cá nhân. Điều này càng khiến dư luận hoang mang. Bởi trước đó không lâu, Ngọc Trinh còn hào hứng khoe loạt ảnh tình cảm bên bạn trai tỷ phú trong những chuyến du lịch.

Như tin đã đưa, trên trang cá nhân củ mình, tỷ phú Hoàng Kiều đưa ra thông báo chính thức chia tay Ngọc Trinh. Nội dung thông báo của Hoàng Kiều như sau:

"Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.

Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Mặt khác, Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó cô ấy đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi..."

Ngọc Trinh, Hoàng Kiều khi còn yêu nhau. Ảnh internet

Việc thông báo chia tay Ngọc Trinh không lý do của tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người cho rằng chuyện hẹn hò của cặp đôi thời gian qua chỉ là chiêu bài PR cho cả hai.

Thời gian qua, Ngọc Trinh trở thành cái tên làm mưa làm gió trong Cộng đồng mạng khi công khai hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều. Ngọc Trinh quen tỷ phú Hoàng Kiều qua một người bạn. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định công khai hẹn hò. Trước khi yêu Hoàng Kiều, Ngọc Trinh từng chia tay người tình đại gia bí mật suốt 8 năm. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news