Tin mới

Ngọc Trinh lại phát ngôn gây sốc: “Đàn bà yêu lâu, đàn bà dại”

Chủ nhật, 06/03/2016, 08:24 (GMT+7)

Mới đây Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân quan điểm của mình về tình yêu của những người phụ nữ và Ngọc Trinh lại một phen khiến dư luận dậy song khi viết: “Đàn bà yêu lâu, đàn bà dại”.

Mới đây Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân quan điểm của mình về tình yêu của những người phụ nữ và Ngọc Trinh lại một phen khiến dư luận dậy song khi viết: “Đàn bà yêu lâu, đàn bà dại”.

Khi nhắc đến Ngọc Trinh, chúng ta đều nhớ đến những phát ngôn "gây bão" của người đẹp. Khởi đầu cho chuỗi phát ngôn "gây sốc" của Nữ hoàng nội y là "yêu không tiền thì cạp đất mà ăn...". Sau phát ngôn cạp đất ngày, Ngọc Trinh nổi như cồn, đâu đầu cái tên Ngọc Trinh cũng trở thành tiêu điểm, từ các trang báo cho đến các diễn đàn.

Vẫn tưởng lần gây bão vì phát ngôn "quá thật" đó, người đẹp sẽ rút kinh nghiệm, nhưng mọi chuyện lại không như thế.

Ngọc Trinh lại có phát ngôn gây sốc về tình yêu. Ảnh Internet

Đoạn chia sẻ về chuyện yêu của đàn bà với tuyên bố chắc nịch "Đàn bà yêu lâu, đàn bà dại" của Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh tiếp tục khiến dư luận "nổi sóng" khi nói thẳng quan điểm của mình về tiền - "tôi yêu tiền". Có lẽ, hầu hết chúng ta đều thích tiền, yêu tiền nhưng chẳng mấy người dám thổ lộ thẳng tưng như Ngọc Trinh. Vì vậy mà, Nữ hoàng nội y đã ngay lập tức trở thành "điểm nóng" của cư dân mạng.

Khi phát ngôn "yêu tiền" chưa lắng xuống, Ngọc Trinh tiếp tục "tấn công" dư luận bằng một đoạn viết trên Instagram với những ngôn từ không kém phần chững chạc về phụ nữ khi yêu, trong đó có câu "Đàn bà yêu lâu, đàn bà dại".

Ngọc Trinh viết:

‘Đàn bà yêu lâu, đàn bà dại.

Hãy yêu đến một giới hạn nhất định, cảm thấy phù hợp hãy tiến đến hôn nhân, nếu không hãy kết thúc.

Đàn bà yêu lâu, càng thêm quấn quýt, đàn ông thèm mới lạ đàn bà sợ quen thuộc, càng yêu lâu, đàn bà càng khó vứt bỏ.

Chúng ta ở thời hiện đại, vấn đề quan hệ phát sinh không theo mô típ quan hệ rộng, nhưng với một người cam tâm tin tưởng, cam tâm dành trọn mọi buồn vui tủi hờn, thì đến một khoảng thời gian nhất định, khi hai thân xác hòa quyện. Đàn ông chỉ mất sức, còn đàn bà mất rất nhiều.

Mất đi sự nâng niu của ngày đầu, mất đi thèm khát khi chưa đạt được ham muốn. Mất đi sự trân trọng, ngày đầu mới yêu, trong mắt đàn ông, chúng ta là một nàng công chúa kiêu kỳ, đến khi đạt được, trong mắt họ, chúng ta chỉ là đàn bà, chỉ là đàn bà thế thôi.

Phụ nữ yêu lâu, khi mà mọi thể đối phương đều đạt được, khi mà hiểu nhau quá sâu, có thể thì hãy kết hôn, còn không đứng phí thời gian duy trì. Bởi duy trì càng lâu, càng khó thành toàn. Mấy ai yêu nhau lâu mà vẹn toàn? Nên có thể thì hãy dừng ở quãng thời gian nhất định, chốt hạ là ngã tư đường hay lễ đường.

Nhớ rõ, đàn bà yêu lâu, đàn bà dại.

Đàn ông có thể ở cạnh trăm người phụ nữ, họ vẫn vẹn nguyên.

Đàn bà thì khác, thứ dập nát không chỉ là tim, là thứ máu thịt trộn lẫn với nước mắt tủi hờn.

Nên đừng cho rằng duy trì một tình yêu quá lâu là tốt, sẽ có người cho rằng, vậy kết hôn thì nói nên điêu gì, kết hôn rồi vẫn có thể chia tay. Vậy yêu một người không có thành ý cưới mình để làm gì, phí sức, phí lực, phí thanh xuân… Hãy chọn người đàn ông muốn mình làm người phụ nữ cuối cùng trong đời họ

Đừng cố chấp níu giữ người chỉ coi mình như một con đàn bà đi ngang qua cuộc đời.’

Ngọc Trinh gắn liền với nhiều phát ngôn "gây bão" như: "Không tiền cạp đất mà ăn..." hay "Tôi yêu tiền".

Đoạn viết này của Ngọc Trinh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhưng, khác với mọi lần, tâm thư lần này của người đẹp được cư dân mạng ủng hộ. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự đồng tình với suy nghĩ, trăn trở này của cô.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news