Tin mới

Ngọc Trinh liên tục thanh minh ‘Tôi không bán dâm’ trong Vòng eo 56

Thứ năm, 07/04/2016, 08:34 (GMT+7)

Đến hơn một nữa thời lượng của “Vòng eo 56” chỉ được dùng để khẳng định Ngọc Trinh không bán dâm”. Phải chăng, cô làm phim chỉ để chứng minh điều này?

Đến hơn một nữa thời lượng của “Vòng eo 56” chỉ được dùng để khẳng định Ngọc Trinh không bán dâm”. Phải chăng, cô làm phim chỉ để chứng minh điều này?

[mecloud]T0U0oGzVSE[/mecloud]

Vòng eo 56 thu hút sự tò mò của công chúng, bởi đây là bộ phim nói về cuộc đời của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Ngay từ khi công bố, tác phẩm này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cả phía những người yêu mến lẫn ghét cô. Bởi sau khoảng thời gian dài nổi đình nổi đám nhờ những bộ ảnh bikini gợi cảm hay scandal phát ngôn gây sốc, cuối cùng, cô gái trẻ gốc Trà Vinh đã chính thức ra mắt sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc đầu tiên của mình.

Tuy nhiên, ngay sau khi vừa mới ra mắt bộ phim đã vấp phải không ít những ý kiến trái chiều về diễn xuất cũng như tình tiết trong phim quá nhanh.

 

Hình ảnh thuở còn ở quê nghèo của Ngọc Trinh

Phần đầu của bộ phim được đánh giá cao, bởi nó mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Đó là những phân đoạn đầy xúc động kể về tuổi thơ đầy cơ cực của cô gái tên Trinh. Cô phải vất vả, chật vật kiếm từng đồng tiền để trả nợ của bố mẹ. Bối cảnh thôn quê bình dị được đan xen với hình ảnh cô bé Trinh gầy guộc, hàng ngày phải đi phụ quán phở, bán vé số, góp phần giúp đỡ gia đình trang trải nợ nần đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Ngọc Trinh và bạn trai đại gia trên phim.

Bên cạnh hình ảnh lam lũ, tần tảo của cô bé Trinh, người cha khắc khổ, nghèo khó, nhưng kiên quyết bảo vệ hai đứa con gái, không cho chúng đi lấy chồng Đài Loan vì sợ mất con vĩnh viễn cũng làm không ít người bật khóc.

Tuy nhiên, hành trình thứ 2 của Ngọc Trinh lại không được nhiều người ủng hộ. Phần phim này bị đa số người xem đánh giá thiếu logic, mạch phim diễn ra quá nhanh và thiếu các phân đoạn cao trào.

Mặc dù Ngọc Trinh được xây dựng thánh thiện tới hoàn hảo, xinh đẹp, thật thà, từ chối mọi cám dỗ của đồng tiền, nhưng cuối cùng lại chấp nhận yêu đại gia chỉ sau hơn 1 tuần quen biết. Cô trở nên giàu có, xa hoa bởi được bạn trai chu cấp dù trước đó luôn một mực tâm niệm "đói cho sạch, rách cho thơm". Toàn bộ hành trình thành công của Ngọc Trinh cũng được khắc họa rất mơ hồ và được tô hồng quá mức khiến khán giả khó lòng cảm thông.

Bên cạnh đó, ông bầu Khắc Tiệp do Lương Mạnh Hải thủ vai cũng khiến người xem không khỏi thắc mắc bởi những tình tiết phi lý trên phim. Khắc Tiệp chính là người từng khẳng khái từ chối những đồng tiền nhơ bẩn, nhưng lại ngay lập tức dẫn mối và lóa mắt trước những món đồ đắt đại gia tặng Ngọc Trinh khiến người xem khó hiểu.

Về phía người bạn trai, anh nhấn mạnh và nhắc đi nhắc lại một điều rất nhiều lần rằng, anh yêu Ngọc Trinh vì cô “đẹp, ngoan và thật thà”. Còn nữ hoàng nội y thì luôn khẳng định, “Tôi không bán dâm” khiến người xem có cảm tưởng, cả phần phim này chỉ để chứng minh điều đó.

Sự thiếu cân đối giữa 2 phần của bộ phim chính là nguyên nhân khiến khán giả thất vọng.

[mecloud]VY2AiJDC4G[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news