Tin mới

Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy khoe bạn trai đại gia

Thứ tư, 30/07/2014, 10:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những người đẹp như Ngọc Trinh, Hương Tràm, Trà Ngọc Hằng cho đến nay vẫn úp mở khi công khai hình ảnh và danh tính bạn trai của mình. 

 

(Tinmoi.vn) Những người đẹp như Ngọc Trinh, Hương Tràm, Trà Ngọc Hằng cho đến nay vẫn úp mở khi công khai hình ảnh và danh tính bạn trai của mình. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đã úp mở khoe người yêu trên bãi biển. Vẫn với phong cách giống Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng, Hương Tràm diện bikini nắm tay người yêu cùng những lời bình luận hết sức tình tứ: "Nắm tay em thật chặt. Giữ tay em thật lâu. Hứa với em một câu sẽ đi trọn tới cuối con đường!"

Hương Tràm úp mở khoe bạn trai đại gia

Sau scandal phẫu thuật, Hương Tràm trở nên quyến rũ hơn

Theo tin tức trước đó, những người đẹp như Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng, Mai Phương Thúy cũng từng úp mở khoe người yêu đại gia.

Ngọc Trinh khéo léo khoe người yêu đại gia

Cho đến nay, người yêu Ngọc Trinh là ai vẫn còn là một ẩn số. Nhiều lần, Ngọc Trinh úp mở về bạn trai càng khiến dư luận tò mò hơn. Cô nàng chia sẻ đến năm 28 tuổi sẽ tính chuyện lập gia đình

Mai Phương Thúy úp mở khoe bạn trai

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng không nằm ngoài trào lưu khoe người yêu giấu mặt. Thời gian gần đây, thông tin mai Phương Thúy bất ngờ công bố rút lui khỏi showbiz khiến dư luận bất ngờ. Sau 8 năm đăng quang hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên có sức hút đặc biệt trong lòng công chúng. Không chỉ thường xuyên tham gia các hoạt động Từ thiện và xã hội, Mai Phương Thúy còn là gương mặt quen thuộc trong nhiều sự kiện giải trí lớn.

Trà ngọc Hằng trao cho bạn trai nụ hôn ngọt ngào

Thu Thủy và bạn trai 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news