Tin mới

Ngọc Trinh: Mình là người có điều kiện, mình vào nhà hàng ăn là để cảm thấy ngon

Thứ năm, 30/08/2018, 19:45 (GMT+7)

"Trinh sẽ ăn theo kiểu nào khiến Trinh cảm thấy ngon miệng và thoải mái nhất. Chứ không phải đi ăn nhà hàng sang trọng thì Trinh sẽ không ăn bốc", Ngọc Trinh nói.

"Trinh sẽ ăn theo kiểu nào khiến Trinh cảm thấy ngon miệng và thoải mái nhất. Chứ không phải đi ăn nhà hàng sang trọng thì Trinh sẽ không ăn bốc", Ngọc Trinh nói.

Ngoài danh hiệu "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh còn có một nick name khá đáng yêu là "cô bé ăn hàng". Nick name này do chính Ngọc Trinh tự gọi mình, xuất phát từ sở thích la cà quán xá, khám phá ẩm thực của cô.

Thời gian gần đây, khi quyết định làm vlog trên Youtube, ngoài chia sẻ những bí quyết và kinh nghiệm làm đẹp, Ngọc Trinh còn review khá nhiều địa điểm ăn ngon từ bình dân đến nhà hàng sang trọng.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" vừa giới thiệu với người hâm mộ một nhà hàng tại Sài Gòn với những món ăn khá đặc sắc.

Ngoài việc chia sẻ cảm nhận về những món ăn mà cô rất thích ở đây, Ngọc Trinh còn tiết lộ về phong cách ăn uống của mình.

Ngọc Trinh: Mình là người có điều kiện, mình vào nhà hàng ăn là để cảm thấy ngon - Ảnh 1.

Ngọc Trinh là người khá vô tư thoả mái trong chuyện ăn uống

Ngọc Trinh: Mình là người có điều kiện, mình vào nhà hàng ăn là để cảm thấy ngon - Ảnh 2.
 

Thứ nhất, cô thường ăn mãi một món cho đến khi nào chán thì thôi. Thứ 2, Ngọc Trinh không bao giờ ăn hết phần ăn trên đĩa mà chỉ ăn thứ mình thích rồi bỏ.

Thứ ba, Ngọc Trinh sẵn sàng sử dụng tay để ăn bốc một vài món nếu cảm thấy như thế sẽ ngon và thoả mái hơn, dù nhiều người cho rằng nó "kém sang".

"Trinh có tính không quan trọng nhà hàng sang trọng hay bình dân mà Trinh thích ăn theo cách của mình.

Trinh sẽ ăn theo kiểu nào khiến Trinh cảm thấy ngon miệng và thoải mái nhất. Chứ không phải đi ăn nhà hàng sang trọng thì Trinh sẽ không ăn bốc.

Mình là người có điều kiện mà, mình vào nhà hàng ăn là để cảm thấy ngon và cảm thấy thoả mái nhất với bản thân của mình. Trinh không bị gò bó vào chuyện đó", cô giải thích.

Ngọc Trinh: Mình là người có điều kiện, mình vào nhà hàng ăn là để cảm thấy ngon - Ảnh 3.
 
Ngọc Trinh: Mình là người có điều kiện, mình vào nhà hàng ăn là để cảm thấy ngon - Ảnh 4.

Một trong những lần ăn uống gây tranh cãi của Ngọc Trinh trước đó

Trước những lời chia sẻ thật thà của Ngọc Trinh, rất nhiều dân mạng đồng tình với quan điểm đó. Họ cho rằng nó chân thật và mộc mạc như chính tính cách con người Ngọc Trinh.

"Nhìn bả trên ảnh quý xà tộc dễ sợ, còn khi ăn thì lộ luôn bản chất lầy của bả", một dân mạng bình luận.

"Chị ơi, thích chị quá à, nhất là cái cách ăn bồ câu bằng tay không á. Mộc mạc, giản dị, là chính mình", "Nhìn chị ăn tự nhiên quá. Em rất thích những người như vậy chứ không phải cố làm ra vẻ ta đây là người giàu có hay là phải cố để sang chảnh", những bình luận đồng tình với Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, một số dân mạng khác cho rằng kiểu ăn "hương ăn hoa", mỗi thứ chỉ ăn một xíu của Ngọc Trinh khá lãng phí.

"Chị ăn sang quá, nhưng chị ăn thừa nhiều đồ quá", "Bà Trinh ăn hương ăn hoa à? Ăn gì mỗi thứ có tí xíu thế. Lãng phí vậy không tốt đâu chị"... là một vài bình luận của dân mạng về việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news