Tin mới

Ngọc Trinh nhắn nhủ sự chung thủy với bạn trai đại gia, cư dân mạng réo gọi tên Hoàng Kiều

Thứ tư, 12/12/2018, 14:52 (GMT+7)

Sau khi đưa ra nguyên tắc yêu đương trên trang cá nhân, bài viết của Ngọc Trinh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi đưa ra nguyên tắc yêu đương trên trang cá nhân, bài viết của Ngọc Trinh ngay lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải một dòng trạng thái về sự chung thủy trong tình yêu lên trang cá nhân. Cô viết: "Tình cảm không phải là thứ muốn trao cho ai cũng được. Vậy nên, khi đã trót thương ai đó rồi. Tôi không thể nhận thêm bất cứ tình cảm nào nữa, cũng không ai có thể làm tôi rung động được".

Nhiều người cho rằng đây là những lời khẳng định ngầm của Ngọc Trinh trước ồn ào kia. Cô đang muốn chứng minh cho tất cả mình là người chung thuỷ nên những lời ồn ào chuyện cô bắt cá hai tay trước kia là những thông tin không chính xác, không đáng tin cậy.

Quan điểm của Ngọc Trinh đã gây tranh cãi lớn. Một số người nhận định nguyên tắc chung thủy là đúng đắn nhưng cũng có một số người cho rằng cô "nói hay làm dở" bởi trước đó lời chia sẻ này lại đối lập hoàn toàn với câu chuyện tình của cô và tỉ phú Hoàng Kiều. Và một lần nữa cái tên Hoàng Kiều lại được réo gọi không ngừng.

Ngọc Trinh lại một lần nữa chia sẻ về sự chung thuỷ trong tình yêu. Ảnh internet

Bởi hồi cuối tháng 11 vừa qua, Ngọc Trinh liên tiếp khiến người ta phải chú ý khi khoe tình yêu cùng những tình cảm bạn trai đại gia hiện tại dành cho mình. Những món quà đắt tiền, những món quà giàu giá trị tinh thần đều cho thấy một tình yêu đẹp của Ngọc Trinh. 

Ngọc Trinh từng chia sẻ trên báo chí cách đây chưa lâu: “Tôi bắt đầu mối quan hệ này hai năm trước, chỉ là muốn giữ bí mật đến bây giờ mới tiết lộ với công chúng. Đây là tình yêu khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, được chiều chuộng nhất. Anh ấy tôn trọng và chăm sóc tôi một cách tỉ mỉ.

Tôi bây giờ tự kiếm được tiền và độc lập về tài chính. Nhưng trong mắt anh, tôi lúc nào cũng như một công chúa nhỏ. Đó là lý do tôi yêu anh sâu đậm”.

Khác những người cũ, bạn trai hiện tại muốn công khai tình cảm nhưng Ngọc Trinh chưa muốn công khai vì muốn giữ sự bình yên cho mối tình này.

Tâm sự này một lần nữa cái tên Hoàng Kiều lại được nhắc đến. Khi đó cô mới chia tay tỷ phú người Mỹ gốc Việt được 1 năm, 9 tháng. Dư luận đặt nghi vấn, phải chăng Ngọc Trinh bắt cá hai tay? Ngay sau đó, chính Hoàng Kiều cũng tiết lộ, ông bỏ Ngọc Trinh vì sự không chung thuỷ: "Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi, đè vô mà chửi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi, chửi tùm lum".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news