Tin mới

Ngọc Trinh phô diễn hình thể hoàn hảo U40 qua trang phục chắp vá như 'cái bang'

Thứ ba, 11/04/2023, 10:13 (GMT+7)

Không tham gia nhiều các sự kiện của showbiz, Ngọc Trinh vẫn hâm nóng mạng xã hội bằng loạt ảnh cực cháy trong trang phục "mặc như không mặc", chuẩn "cái bang".

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi khoe khoảnh khắc thả dáng nuột nà trên phố. Điều gây chú ý mạnh mẽ chính là bộ trang phục "nữ hoàng nội y" diện trên người. Trong hình Ngọc Trinh diện váy rách đến tận vòng ba, phần áo là bikini với thiết kế độc đáo như đan cài vào nhau nửa kín nửa hở. Bộ trang phục giúp người đẹp Trà Vinh khoe được tối đa lợi thế về ngoại hình.

Phong cách độc lạ của Ngọc Trinh giúp khoe khéo hình thể
Phong cách độc lạ của Ngọc Trinh giúp khoe khéo hình thể
Ngọc Trinh phô diễn hình thể hoàn hảo U40 qua trang phục chắp vá như 'cái bang' - Ảnh 1
 

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh từ khi nổi tiếng đến nay vẫn chưa một lần tên tuổi nguội lạnh, cô vẫn là người đẹp sở hữu vóc dáng khiến nhiều chị em "chỉ biết ước". Bí quyết của Ngọc Trinh ngoài chế độ ăn uống cô còn tập luyện gym, yoga, pilates... để duy trì vóc dáng.

Body khét lẹt của Ngọc Trinh
Body khét lẹt của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi, từ một cô gái đen đúa nhà quê, nhờ Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ, Ngọc Trinh đã có tên tuổi và xây dựng được hình tượng nhất định trong làng giải trí. Bản thân người đẹp từng thừa nhận mình không có tài cán gì thế nhưng qua những chia sẻ của Ngọc Trinh trên trang cá nhân có thể thấy người đẹp biết kinh doanh, năng khiếu thể thao, yoga...

Ngọc Trinh phô diễn hình thể hoàn hảo U40 qua trang phục chắp vá như 'cái bang' - Ảnh 2
 

Ở tuổi 33, Ngọc Trinh vẫn được xem là một tượng đài nhan sắc trong làng mẫu mà khó ai có thể xô đổ. Hiếm ai ở độ tuổi của cô vẫn giữ được sắc vóc đẹp chuẩn chỉnh như vậy. Thành công trong sự nghiệp song "nữ hoàng nội y" lại lận đận chuyện tình cảm, cho đến nay cô vẫn chưa công khai thêm bất cứ mối tình nào và chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Trong quá khứ, Tỷ phú Hoàng Kiều là người đàn ông hiếm hoi Ngọc Trinh thừa nhận là bạn trai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news