Tin mới

Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, Phượng Chanel tuyên bố gây chú ý

Thứ ba, 11/04/2023, 08:35 (GMT+7)

Tuyên bố của Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người không khỏi xôn xao bàn tán, thắc mắc về phản ứng của Phượng Chanel sẽ như thế nào.

Tối ngày 10/4 vừa qua, Quách Ngọc Ngoan sau thời gian im lắng bất ngờ tuyên bố vỡ nợ khiến dân tình xôn xao. Theo như thông tin được nam diễn viên công khai, anh cho biết mình đã cố gắng xoay sở và xin chủ nợ cho thêm thời gian để kiếm tiền trả nợ. Là người của công chúng, Quách Ngọc Ngoan xin lỗi vì đã để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến mọi người.

Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, Phượng Chanel tuyên bố gây chú ý
Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, Phượng Chanel tuyên bố gây chú ý

Sau khi thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ được lan truyền, nhanh chóng một cái tên được nhiều người réo gọi chính là Phượng Chanel. Cả hai từng có mối quan hệ như vợ chồng, có con chung và có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau trước khi tuyên bố chia tay. Tuy nhiên khi truyền thông liên hệ, nữ doanh nhân tuyên bố phũ phàng rằng đã không gặp Quách Ngọc Ngoan 2 năm nay và không hề biết chuyện anh nợ nần như thế nào.

Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, Phượng Chanel tuyên bố gây chú ý - Ảnh 1
 
Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, Phượng Chanel tuyên bố gây chú ý - Ảnh 2
 

Được biết năm 2014, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai hẹn hò. Mặc dù chuyện tình của cả hai nhận nhiều ý kiến trái chiều thế nhưng họ vẫn đồng hành và bên nhau. Cho đến năm 2020, cặp đôi đón con đầu lòng và tưởng rằng món quà này sẽ giúp cả hai đi đến cái kết viên mãn hơn. Thế nhưng tháng 4/2021, Phượng Chanel lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với Quách Ngọc Ngoan.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news