Tin mới

Lương Thùy Linh có phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' về hoa hậu và đại gia: Góc nhìn người trong cuộc gây chú ý

Thứ ba, 11/04/2023, 09:22 (GMT+7)

Chia sẻ thẳng thắn của Hoa hậu Lương Thùy Linh về quan điểm hoa hậu và đại gia từ góc nhìn của người trong cuộc khiến nhiều người đồng tình.

Vừa qua, Hoa hậu Lương Thùy Linh tham gia talkshow mang tên Phía Sau Vương Miện và cô đã có những chia sẻ xoay quanh chủ đề về công việc, tình cảm cùng cuộc sống đời thường. Bên cạnh đó, tâm điểm của buổi trò chuyện là những câu chuyện khó nói cũng được người đẹp Cao Bằng lần đầu nói thẳng nói thật.

Lương Thùy Linh có phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' về hoa hậu và đại gia: Góc nhìn người trong cuộc gây chú ý
Lương Thùy Linh có phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' về hoa hậu và đại gia: Góc nhìn người trong cuộc gây chú ý

Nói về chuyện "Hoa hậu đi với đại gia" Lương Thùy Linh có chia sẻ thẳng thắn: "Linh nghĩ rằng những người đẹp thường đi với những người có tiền thì đó là bản năng của con người. Từ thuở xa xưa đàn ông sinh ra với ngoại hình to hơn, họ sẽ đi ra ngoài kiếm tiền còn phụ nữ để sinh con. 

Không có điều gì lạ khi người phụ nữ cần sự an toàn cho bản thân và con cái sẽ tìm những người đàn ông có thể chu chấp được cho mình và ngược lại những người đàn ông có điều kiện sẽ chọn những người phụ nữ xinh đẹp để mang gen trội để con mình sinh ra xinh đẹp. Nên việc chân dài hay Hoa hậu đi với đại gia cũng là điều hết sức bình thường".

Lương Thùy Linh có phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' về hoa hậu và đại gia: Góc nhìn người trong cuộc gây chú ý - Ảnh 1
 

Nhận được thắc mắc về việc Hoa hậu hiện nay ngày càng mất giá, Lương Thùy Linh khẳng định đó là trái ngọt của một hành trình mà các công ty quản lý, công ty tổ chức Hoa hậu đã cố gắng. Điều này chứng tỏ sức hút của các hoa hậu trong làng giải trí cũng như xã hội. Lương Thùy Linh tin rằng với một số lượng như vậy, khán giả đủ thông minh và hiểu biết để tìm ra được đâu là cuộc thi chính thống.

Lương Thùy Linh có phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' về hoa hậu và đại gia: Góc nhìn người trong cuộc gây chú ý - Ảnh 2
 

Là hoa hậu hiếm hoi làm giảng viên, Lương Thùy Linh chia sẻ bản thân cô có chút lo lắng và nỗi sợ riêng. Nàng hậu đã có lúc tự hỏi rằng bản thân mình có đang mặc chiếc áo quá rộng không nhưng khi tâm sự với hai người mẹ là mẹ ruột và mẹ Dung, cả hai đều vô cùng phấn khích và cho nàng hậu nhiều lời khuyên, đôn thúc cô học lên cao nữa để hoàn thành tốt vai trò của mình.

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, Lương Thùy Linh xác nhận cô là người tham việc và chưa dành thời gian cho việc yêu đương. Nàng hậu Cao Bằng nói: "Linh có thích cái hình tượng của những người phụ nữ có tất cả. Tức là có cả sự nghiệp lẫn tình yêu và có cả nhan sắc. Hơi tham một tí nhưng thực sự đó là cái đích đến cuối cùng của Linh. 

Lương Thùy Linh có phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' về hoa hậu và đại gia: Góc nhìn người trong cuộc gây chú ý - Ảnh 3
 
Lương Thùy Linh có phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' về hoa hậu và đại gia: Góc nhìn người trong cuộc gây chú ý - Ảnh 4
 
Lương Thùy Linh có phát ngôn 'thẳng như ruột ngựa' về hoa hậu và đại gia: Góc nhìn người trong cuộc gây chú ý - Ảnh 5
 

Và mọi người nghe thấy thì nó cũng không bắt buộc phải có người đàn ông trong đó. Khi mà Linh nói đến tình yêu tức là mình có nhiều bạn bè và có tình yêu mình dành cho những người trong gia đình. Tuy nhiên Linh cũng rất là mong muốn sẽ có một khoảng thời gian nào đấy mà mình cũng có thể trải nghiệm được tình yêu đôi lứa".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news