Tin mới

Con người Ngọc Trinh qua lời kể của cô giáo chủ nhiệm

Thứ năm, 14/04/2016, 12:19 (GMT+7)

Trong mắt của cô giáo chủ nhiệm cấp 2 cũ, Ngọc Trinh không phải là như nhiều người nghĩ, cô rất biết đến với quê hương và nhớ đến những người xưa đã gắn bó với mình.

Trong mắt của cô giáo chủ nhiệm cấp 2 cũ, Ngọc Trinh không phải là như nhiều người nghĩ, cô rất biết đến với quê hương và nhớ đến những người xưa đã gắn bó với mình.

Bộ phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh ngay sau khi vừa ra mắt đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.  Bên cạnh những ý kiến nhận xét về nội dung của bộ phim, không ít ý kiến nhằm vào cá nhân Ngọc Trinh với những lời lẽ khá gay gắt.

Ngọc Trinh trong bộ phim Vòng eo 56

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên soha/Trí thức trẻ, cô giáo chủ nhiệm của Ngọc Trinh năm cấp 2 tại Thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần (Trà Vinh) cho biết: "Nói về Trinh, tôi có một kỷ niệm rất đẹp với con bé mà suốt cuộc đời này tôi không thể quên được.

Đó là lần tôi đang đón xe ở vỉa hè để về nhà, trông thấy tôi Ngọc Trinh la lớn: “Ai giống cô giáo của tôi!” và bảo tài xế quay xe lại đón tôi lên xe, mở cửa cho tôi ngồi ở ghế đầu và nói chuyện vui vẻ với tôi.

Thử hỏi nếu là người “sang chảnh”, sống vì tiền thì có thể có hành động đó không? Hay là cho cho xe chạy đi luôn tránh mất thời gian của mình?

Hành động nhỏ của Trinh đủ để tôi khẳng định, con bé không phải như người ta nghĩ, Trinh rất biết đến với quê hương và nhớ đến những người xưa đã gắn bó với mình.

Chú có tin không, suốt 2 đêm liền tôi không ngủ vì nhớ về Ngọc Trinh, đó là hạnh phúc lớn nhất đối với những người làm nghề dạy học."

Cô giáo chủ nhiệm của Ngọc Trinh cũng cho biết cô thường lấy câu chuyện của Ngọc Trinh răn dạy các học trò, dù có thành đạt cũng phải nhớ ơn những người từng gắn bó với mình.

Cô giáo chủ nhiệm của Ngọc Trinh. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Trước đó, Ngọc Trinh chia sẻ lại status được cho là một cô hiệu trưởng nhận xét về phim của mình với những lời chê thẳng thừng. Ngọc Trinh thừa nhận mình chẳng phải giỏi giang mà những gì đang có đa số đều là may mắn và nhờ một chút nhan sắc, Ngọc Trinh muốn thông qua Vòng eo 56 để mọi người hiểu hơn về cô, đồng thời khẳng định chưa bao giờ "làm gái", cave như một số lời tố cáo trên mạng. Vì thế, Ngọc Trinh rất đau lòng và bật khóc khi cô hiệu trưởng lên tiếng mạt sát trò cũ, dù rằng chưa bao giờ tiếp xúc với cô.

"Cho đến hôm nay đọc được status của cô Hiệu Trưởng trường, mình cảm thấy rất buồn và khó hiểu, trong mắt mình cô là 1 người có học, thuộc tầng lớp trí thức mà cô lại buông cho mình những lời cay nghiệt đến như thế trong khi cô chưa hề tiếp xúc trực tiếp hoặc biết gì về mình? Cũng như bao người, chỉ là những gì trên mạng mà cô lại dành cho mình những lời như thế? Cái tiếng "làm gái" là cái tiếng rất nhục của đời người con gái, nên mình mong mọi người mở lòng trước khi phán xét 1 điều gì đó? Nếu thật sự làm gái thì mình nên im lặng, chứ 5 lần 7 lượt cứ tìm cách khẳng định nói mình không làm gái, rồi lỡ khi ai phát hiện ra sự thật có phải nhục hơn không?".

[mecloud]T0U0oGzVSE[/mecloud]

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news