Tin mới

Ngọc Trinh sắp chuyển về biệt thự 50 tỷ hậu chia tay bạn trai đại gia

Thứ năm, 05/12/2019, 10:14 (GMT+7)

Ở tuổi 30, Ngọc Trinh khiến bất cứ ai cũng ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thành công và khối tài sản đồ sộ.

Mới đây, Ngọc Trinh tiết lộ thông tin sắp chuyển về biệt thự 50 tỷ hậu chia tay bạn trai đại gia. Bất động sản này tọa lạc tại khu nhà giàu quận 9, TP.HCM gồm 4 tầng, với diện tích hơn 700m2. Ngọc Trinh mời kiến trúc sư thiết kế và hoàn thiện nội thất. Nữ hoàng nội y rất tỉ mỉ trong khâu hoàn thiện khi yêu cầu từng chi tiết phải được thiết kế một cách kĩ lưỡng nhất.

Căn biệt thự với giá 50 tỷ đồng mà Ngọc Trinh sắp chuyển về sinh sống.

Người đẹp cũng không tiếc tiền khi đặt mua toàn đồ đạc nội thất từ nước ngoài để về bày biện cho căn nhà thêm sang trọng. Tính cả chi phí tu sửa, căn biệt thự có giá trị tổng cộng khoảng 2 triệu đô.

Ở tuổi 30, Ngọc Trinh đã tạo đựng được danh tiếng và sự nghiệp khủng sau nhiều năm tham gia showbiz. Ngoài căn biệt thự giá trị khủng mới tậu, Ngọc Trinh đang sống tại một căn hộ rộng 200m2 ở Quận 7, TP.HCM, có giá trị lên đến 30 tỷ đồng. Bên cạnh đó, xế sang và đồ hiệu cũng được Ngọc Trinh sắm sửa thường xuyên, đủ khiến khán giả phải choáng ngợp. Người đẹp gốc Trà Vinh còn làm công chúng choáng hơn khi cho biết: "Đồ hiệu 1 tỷ mua liền tay, từ 3 tỷ mới nhìn giá". Điều đó chứng minh sự rủng rỉnh về tiền bạc của Ngọc Trinh là không thể xem thường.

Thành công là vậy nhưng chuyện tình duyên của Ngọc Trinh khá lận đận, sau 2 năm yêu đương với bạn trai đại gia hơn 20 tuổi, người đẹp mới đây đã úp mở chuyện đã đường ai nấy đi. Hậu tan vỡ Ngọc Trinh luôn dành những lời tốt đẹp cho bạn trai và tự động viên bản thân để nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news