Tin mới

Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận yêu tiền

Thứ ba, 01/03/2016, 20:56 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh đã thẳng thắn thừa nhận yêu tiền trên trang cá nhân, người đẹp muốn nói tới rằng đó là những đồng tiền sạch sẽ kiếm được từ sức lao động chân chính.

Mới đây, Ngọc Trinh đã thẳng thắn thừa nhận yêu tiền trên trang cá nhân, người đẹp muốn nói tới rằng đó là những đồng tiền sạch sẽ kiếm được từ sức lao động chân chính.
 
Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi yêu tiền, cái thứ tiền có lai lịch rõ ràng, sạch sẽ, có chứa chút mùi vị đắng cay, vất vả, lao tâm khổ tứ của hiện thực. Thứ tiền đánh đổi bằng mồ hôi, công sức, trí não, máu và nước mắt khi lao động chăm chỉ để có được. Để lúc hẹn hò với một người con trai, tôi có thể kiêu hãnh, tự tin giật lấy hóa đơn và bảo: "Để em trả". Để lúc buồn chán chẳng nghĩ được gì, nó giúp tôi ngẩng cao đầu, sải bước vào quán ăn, ngồi xuống và dõng dạc gọi món tôi yêu thích.

Để khi cần tôi có thể vung tiền mua vài món đồ đắt giá nuông chiều bản thân mình. Để mỗi sớm mai thức dậy vẫn thấy đứng vững trên đôi chân mình mà đi bất cứ nơi đâu mà tôi từng ao ước"

 

Ngọc Trinh là người đẹp thường có những phát ngôn về tiền và tình. Người đẹp không giấu giếm những ham muốn vật chất của mình, cô cũng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ về độ "chịu chơi" với những trang phục hàng hiệu cao cấp hay những chiếc túi Chanel lên tới hàng nghìn đô. Hiện cô đang làm chủ một thương hiệu thời trang riêng, nguồn thu nó đem lại có thể không quá "khủng" nhưng đủ để người đẹp lo cho những nhu cầu hàng ngày của bản thân.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news