Tin mới

Ngọc Trinh thoát án phạt, Oanh Yến bị “sờ gáy”

Thứ năm, 03/12/2015, 15:25 (GMT+7)

Cục nghệ thuật biểu diễn đã gửi văn bản cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. HCM về vụ việc thi chui của người đẹp Oanh Yến.

Cục nghệ thuật biểu diễn đã gửi văn bản cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. HCM về vụ việc thi chui của người đẹp Oanh Yến.

Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) ông Nguyễn Đăng Chương cho biết trên báo Trí thức trực tuyến, Cục đã gửi văn bản cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. HCM trong sáng 3/12 về vụ việc thi chui của người đẹp Oanh Yến. Theo đó, Cục yêu cầu Sở điều tra, làm rõ sự việc và báo cáo lại trước ngày 15/12.

Cũng cho biết trên báo này, ông Trọng Nam – Giám đốc Sở TP.HCM cho rằng: “Vấn đề cấp phép cho một người đẹp đi thi quốc tế thuộc thẩm quyền của Cục và ông cũng chưa nhận được bất cứ văn bản nào từ Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi văn bản yêu cầu phạt Oanh Yến. Ảnh Internet.

Mức hình phạt mà Oanh Yến có thể bị phạt 30 triệu đồng áp dụng theo Nghị định 158 của Chính phủ để xử phạt vì có hành vi vi phạm trong lĩnh vực văn hoá.

Người đẹp Oanh Yến lên tiếng cho rằng: “Tôi không có tiền nộp phạt, tôi đi thi bằng tiền của chính mình, do đó không ai có lý do phạt tôi”.

Oanh Yến tên thật là Hồ Thị Oanh Yến, cô từng tham gia cuộc thi hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 và lọt vào top 10 chung cuộc.

Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, Oanh Yến tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc con cái.

Mới đây, cô nàng quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu và nam vương Thế giới toàn cầu 2015 nhưng lại không xin phép Cục NTBD.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Oanh Yến