Tin mới

Ngọc Trinh: "Học thức và hiểu biết không có thì phải dùng nhan sắc kiếm tiền"

Thứ ba, 28/11/2017, 08:21 (GMT+7)

Ngọc Trinh chia sẻ, điều cô thích nhất ở showbiz Việt là sự nổi tiếng và dễ kiếm tiền, còn điều cô ghét nhất là sự giả tạo.

Ngọc Trinh chia sẻ, điều cô thích nhất ở showbiz Việt là sự nổi tiếng và dễ kiếm tiền, còn điều cô ghét nhất là sự giả tạo.

Thời mà "mở miệng ra là bị ném đá" vì những phát ngôn quá thẳng, thật đã qua. Hiện tại, "Nữ hoàng nội y" đang dần trở nên chủ động, tự tin hơn trước những phát ngôn và hành động của mình.

Vẫn là một Ngọc Trinh thẳng thắn, thật thà nhưng cách trò chuyện của cô không còn bị chê là "não ngắn", "thiếu muối" mà ngày càng được ủng hộ vì nó rất thực tế và chân thành.

"Không phải không có ai mời tôi đóng phim, mà là họ không đủ tiền để mời tôi thôi"

Thời gian gần đây Ngọc Trinh học nhảy và thường xuyên khoe vũ đạo. Phải chăng chị đang có ý định lấn sân?

Thực sự, tôi mà có giọng hát hay là tôi sẽ "lấn sân" sang ca sĩ đó! Nhưng tôi biết giọng hát của mình tới đâu nên nếu tôi có ra MV thì cũng chỉ là vì tôi thích và làm cho vui thôi. Với chất giọng tôi đang có, tôi biết rằng mình không thể nào làm ca sĩ được.

Ngọc Trinh: Học thức và hiểu biết không có thì phải dùng nhan sắc kiếm tiền - Ảnh 1.

"Tôi mà có giọng hát hay là tôi sẽ "lấn sân" sang ca sĩ đó!"

Ngọc Trinh muốn thử sức nhất với vai trò nào trong showbiz?

Diễn viên! Tôi thực sự rất thích làm diễn viên, thích đóng phim nên tôi mới chịu cực để diễn xuất trong 2 bộ phim Vòng eo 56 và NT 56. Tôi tự chấm diễn xuất của mình được 7 điểm, còn khán giả chấm như thế nào thì tôi không biết!

Khi làm phim, tôi cũng được khen nhiều. Vì không chỉ chịu khó, chăm chỉ, tôi còn rất nghiêm túc trong chuyện giờ giấc, thậm chí là nghiêm túc hơn cả diễn viên phụ luôn!

Thế nhưng ngoài 2 bộ phim mà chị tự đầu tư, Ngọc Trinh chưa từng xuất hiện ở 1 bộ phim nào khác?

Cũng nhiều người hỏi rằng bộ không có ai mời tôi đóng phim hay sao mà tôi toàn tự bỏ tiền làm phim. Nhưng thực sự cũng có tới mấy chục lời mời tôi đóng phim đó, nhưng vì một vài yếu tố nên tôi không tham gia thôi.

Đó là những yếu tố gì?

Đó là cát-xê và kịch bản. Nhưng vì giá cát-xê của tôi khá cao nên tôi thường yêu cầu thương lượng giá trước. Nếu không thỏa thuận được về tiền thù lao thì tôi sẽ không gặp nhà sản xuất và đọc kịch bản đâu.

Tôi thấy đóng phim rất là cực nên tôi phải nhận được số cát-xê đúng với công sức mà mình đã bỏ ra thì tôi mới làm. Chưa có một nhà sản xuất nào đáp ứng được cát-xê của tôi nên tôi chưa tham gia bộ phim nào hết mà chỉ tự bỏ tiền làm thôi.

Ngọc Trinh: Học thức và hiểu biết không có thì phải dùng nhan sắc kiếm tiền - Ảnh 3.

"Chưa có một nhà sản xuất nào đáp ứng được cát-xê của tôi nên tôi chưa tham gia bộ phim nào hết".

Cát-xê chụp đồ lót, bikini của tôi gấp 5 lần cát-xê dự event

Ngọc Trinh tự hào nhất ở vai trò nào trong showbiz Việt?

Chụp đồ lót và bikini. Tôi rất biết diễn trước ống kính khi thể hiện những shoot hình này. Tôi biết mình có gì và phải show gì ra ngoài nên tôi rất tự tin.

Giá cát-xê chụp hình đồ lót và bikini của tôi gấp 5 lần so với 1 buổi đi dự event. Và cũng có rất nhiều nhãn hàng muốn tôi cộng tác với họ để chụp những bộ hình như vậy.

Thỉnh thoảng lại có những comment rằng: Ngọc Trinh ngoài đời không xinh đẹp, trắng trẻo và vóc dáng cũng không bốc lửa như trên hình. Chị phản ứng sao với những ý kiến này?

Tôi kệ thôi! Những ý kiến này tôi gặp rất nhiều trên trang cá nhân nhưng tôi nghĩ không cần phải đáp trả lại. Vì số đo 3 vòng của tôi là "đồ thật" nên nếu không mặc những đồ hỗ trợ thì trông cũng chỉ vừa vừa thôi. Còn nếu mặc đồ hỗ trợ thì trông sẽ nảy nở hơn.

Rất nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của Ngọc Trinh không sang, không hiện đại. Chị có dự định sẽ phẫu thuật thay đổi đường nét trên gương mặt không?

Mọi người nên nhớ là từ năm 2016 tới nay gương mặt tròn đang là mốt nha. Tôi thấy mình chưa xấu tới mức phải đi sửa hay phải điều chỉnh gì hết. Ưu điểm của tôi là trẻ, còn khuyết điểm của tôi là chưa được đẹp sắc sảo cho lắm nhưng tôi và mọi người xung quanh vẫn thích nét đẹp hiện tại của mình hơn.

Ngọc Trinh: Học thức và hiểu biết không có thì phải dùng nhan sắc kiếm tiền - Ảnh 4.

"Tôi thấy mình chưa xấu tới mức phải đi sửa hay phải điều chỉnh gì hết".

Ngọc Trinh có tham vọng trở thành gương mặt quảng cáo, nữ hoàng quảng cáo không?

Tôi cũng mong mình có thể có được những hợp đồng quảng cáo lớn. Nhưng chưa bao giờ trúng những hợp đồng quảng cáo điện thoại hay đồ điện tử… mà chỉ trúng hợp đồng về spa, về game.

Tôi nghĩ, tôi có quá nhiều scandal nên các nhãn hàng lớn sẽ không lựa chọn tôi. Vì họ có tiêu chí riêng để lựa chọn gương mặt quảng cáo và họ thường lựa chọn ca sĩ nhiều hơn.

Học thức mình không có nhiều thì mình phải dùng nhan sắc để kiếm tiền

Điều gì khiến Ngọc Trinh ghét nhất trong showbiz Việt?

Sự giả tạo, hai mặt. Trước mặt họ có thể cười nói với mình nhưng sau lưng thì nói xấu. Điều này rất phổ biến trong showbiz. Và khi phát hiện ra ai như vậy, tôi sẽ nghỉ chơi với họ, khi gặp tôi cũng không cười, không chào vì tôi không thích giả lả.

Điều gì khiến Ngọc Trinh thích nhất khi tham gia showbiz Việt?

Tôi được nhiều người biết tới và yêu mến. Ngoài ra, việc kiếm tiền cũng khá dễ dàng. Tôi kiếm được nhiều tiền từ những hợp đồng quảng cáo, những show event.

Mới đây, trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, có 1 thí sinh nói rằng họ đi thi để kiếm tiền. Và nhiều người cho rằng tư tưởng này bị ảnh hưởng từ Ngọc Trinh?

Tôi đã xem đoạn clip đó rồi, và tôi thấy suy nghĩ của cô ấy đâu có gì sai. Tôi không biết là có phải cô ấy ảnh hưởng từ tôi hay không, nhưng tôi thấy cô ấy trả lời rất thực tế.

Ngọc Trinh: Học thức và hiểu biết không có thì phải dùng nhan sắc kiếm tiền - Ảnh 5.

"Người ta làm bất cứ công việc gì cũng vì muốn kiếm tiền".

Người ta làm bất cứ công việc gì cũng vì muốn kiếm tiền. Học thức và hiểu biết mình không có nhiều thì mình phải dùng nhan sắc, bề ngoài của mình để làm 1 việc gì đó và kiếm tiền, điều này chẳng có gì sai hết. Nhưng vì bạn đó đang tham dự 1 cuộc thi hoa hậu nên cách trả lời này không phù hợp thôi.

Nói về học thức và hiểu biết, những điều này chúng ta đều có thể bù đắp dần dần. Ngọc Trinh có quan tâm tới việc này không?

Tôi biết mình yếu về những kiến thức chung như lịch sử, địa lý… và mạnh về những kiến thức thời trang, làm đẹp. Hiện tại tôi cũng đang đi học thêm nhiều thứ như marketing, quản lý nhân sự, tài chính… để bù đắp cho những lỗ hổng kiến thức của mình.

Khi Ngọc Trinh đi học, các bạn cùng lớp phản ứng như thế nào khi thấy "Nữ hoàng nội y" trong lớp?

Họ bất ngờ vì không nghĩ tôi chịu học như vậy. Ngày nào cũng có những bạn học khen tôi dễ thương, hồn nhiên và thân thiện.

Ngọc Trinh: Học thức và hiểu biết không có thì phải dùng nhan sắc kiếm tiền - Ảnh 6.

"Tôi với anh Tiệp gặp nhau thì vẫn cười nói, chào hỏi nhau bình thường mà".

Thời gian gần đây Ngọc Trinh và Khắc Tiệp hủy kết bạn trên Facebook khiến nhiều người cho rằng 2 người đang "nghỉ chơi"?

Đó là mọi người nói quá lên thôi! Hai đứa tôi cũng chỉ là con người và cũng có những cảm xúc giận hờn và khi giận lên thì hủy kết bạn vậy thôi. Chứ tôi với anh Tiệp gặp nhau thì vẫn cười nói, chào hỏi nhau bình thường mà.

Mối quan hệ của chúng tôi vẫn tốt đẹp mà, chỉ là tôi vẫn chưa kết bạn lại với anh ấy trên Facebook thôi.

Người ta nói Ngọc Trinh ngại trả lời phỏng vấn, lý do là vì sao vậy?

Đó là chuyện của những năm 2013, 2014 còn bây giờ tôi dạn hơn nhiều rồi! Nhưng thời gian gần đây, tôi cũng hơi kén các cuộc phỏng vấn vì mọi người tập trung vào chuyện tình cảm của tôi quá nhiều.

Tôi không muốn mọi người để ý quá tới chuyện tình yêu của tôi mà quên mất rằng tôi còn đóng phim, còn đảm nhiệm những vai trò khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news