Tin mới

Ngọc Trinh thuyết trình mua nhà 40 tỷ: Xin tiền bạn trai và kinh doanh!

Thứ ba, 03/10/2017, 16:35 (GMT+7)

Về việc làm thế nào để có thể kiếm được 40 tỷ trong khoảng thời gian dự định để mua nhà 40 tỷ, Ngọc Trinh vẽ ra 3 hướng: Tự kinh doanh; Xin tiền bạn trai; Xin tiền ba mẹ.

 Về việc làm thế nào để có thể kiếm được 40 tỷ trong khoảng thời gian dự định để mua nhà 40 tỷ, Ngọc Trinh vẽ ra 3 hướng: Tự kinh doanh; Xin tiền bạn trai; Xin tiền ba mẹ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip Ngọc Trinh đứng trên lớp trò chuyện với nhiều học viên của một tổ chức đào tạo doanh nhân. Trong cuộc nói chuyện của mình, người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ chuyện cô làm giàu và cách đạt được mục tiêu do bản thân mình đặt ra. 

Ngọc Trinh chia sẻ, khi đặt ra mục tiêu mua được một ngôi nhà lớn hơn khoảng 40 tỷ để đón ba mẹ lên Sài Gòn ở thì cô sẽ vạch ra nhiều gạch đầu dòng. Đó là: Tiền; Thời gian; Địa điểm mua nhà; Nghề nghiệp và Giữ gìn sắc đẹp.

Về việc làm thế nào để có thể kiếm được chừng đó tiền trong khoảng thời gian dự định, Ngọc Trinh vẽ ra 3 hướng: Tự kinh doanh; Xin tiền bạn trai; Xin tiền ba mẹ.

Trong cuộc nói chuyện này, người đẹp rất hồn nhiên và nói thật như đếm: "Không xin được tiền ba mẹ rồi vì ba mẹ quá nghèo, chỉ còn hai phương án, xin tiền bạn trai và kinh doanh". Cách nói chuyện hồn nhiên khiến cho nhiều học viên dành tràng pháo tay cho người đẹp. 

Ngọc Trinh đứng trên lớp chia sẻ kế hoạch kiếm được 40 tỷ để mua nhà.

Chưa hết, để thực hiện được mục tiêu mua nhà do bản thân cô đặt ra thì cô phải "nhịn" mua hàng hiệu. 

Việc giữ gìn nhan sắc được Ngọc Trinh đánh giá là vô cùng quan trọng. Bởi tất cả mọi thứ nghề nghiệp, kế hoạch của cô đều liên quan đến điều này.

Clip không chỉ thu hút fan mà còn thu hút khá nhiều người nổi tiếng.Người đẹp Trịnh Hồng Quế đã vào chia sẻ: "Bả nói như một cái máy khâu! Không ngừng một giây để nghỉ lấy hơi". Một số lời đồn đoán cho rằng Ngọc Trinh đang đi dạy lớp học làm giàu nhưng sự thật đây chỉ là phần bài tập thuyết trình của Ngọc Trinh, trong một lớp học làm giàu mà cô là một học viên.

Ngọc Trinh cùng các học viên trong lớp học làm giàu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news