Tin mới

Ngọc Trinh, Trúc Diễm ngó lơ nhau tại sự kiện

Thứ tư, 20/04/2016, 10:29 (GMT+7)

Ngọc Trinh - Trúc Diễm ngó lơ nhau khi cùng xuất hiện tại một sự kiện. Cả hai không chào hỏi nhau sau scandal trên Facebook.

Ngọc Trinh - Trúc Diễm ngó lơ nhau khi cùng xuất hiện tại một sự kiện. Cả hai không chào hỏi nhau sau scandal trên Facebook.
 

Tối qua (19/4), đông đảo giới nghệ sĩ đã đến chung vui cùng Chung Thanh Phong tại buổi giới thiệu bộ sưu tập “Limited” tại cửa hàng riêng. Ngọc Trinh - Trúc Diễm trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện.

Cả hai người đẹp đều chọn những bộ cánh lộng lẫy, thu hút ánh nhìn người đối diện. Ngọc Trinh xinh xắn trong chiếc đầm trắng.

Trúc Diễm không kém cạnh với đầm ren đen ôm sát. Dù chạm mặt nhau ngay tại sự kiện, cả hai tỏ ra không quen biết và không chào hỏi nhau

Vừa qua, scandal giữa Ngọc Trinh và Trúc Diễm thu hút sự quan tâm của khán giả hâm mộ. Ngọc Trinh đã đăng đàn tố Trúc Diễm và một số nghệ sĩ like ủng hộ dòng trạng thái giễu cợt cô của một cá nhân trên Facebook.

Nhiều cuộc tranh cãi nổ ra xoay quanh vụ việc này. Trước lời chỉ trích của Ngọc Trinh, Trúc Diễm lên tiếng cho rằng cô không phải là người nhấn nút like, đồng thời "tố" ngược Ngọc Trinh lợi dụng tên cô và một số nghệ sĩ để PR cho bộ phim vừa ra rạp.

Phạm Hương có mặt rất sớm để chúc mừng nhà thiết kế giới thiệu bộ sưu tập mới.

Ca sĩ Thu Minh ăn mặc giản dị khi góp mặt tại sự kiện.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news