Tin mới

Ngọc Trinh và người anh trai xăm trổ ít biết

Thứ tư, 03/02/2016, 17:06 (GMT+7)

Được biết anh trai của Ngọc Trinh hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh. Sau ngày Ngọc Trinh nổi tiếng, cô đã hỗ trợ các anh chị em trong nhà rất nhiều để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Được biết anh trai của Ngọc Trinh hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh. Sau ngày Ngọc Trinh nổi tiếng, cô đã hỗ trợ các anh chị em trong nhà rất nhiều để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngọc Trinh sinh năm 1988 tại Trà Vinh, người đẹp lớn lên với một tuổi thơ đầy khó khăn và thiếu thốn, chính vì vậy khi chưa học xong cấp 3, Ngọc Trinh đã phải lên Sài Gòn mưu sinh. Cuộc gặp gỡ với ông bầu mát tay Vũ Khắc Tiệp đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời Ngọc Trinh. Từ một cô gái không tên tuổi, Ngọc Trinh đã trở thành ngôi sao nữ được săn đón hàng đầu trong showbiz Việt.

Nổi tiếng là vậy nhưng Ngọc Trinh khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Chỉ có người chị gái Ngọc Bích thường xuyên xuất hiện cùng cô trong một vài sự kiện còn người anh trai thì hiếm khi được "nữ hoàng nội y" nhắc đến.

Ngọc Trinh thường xuất hiện bên chị gái. Ảnh: internet

Được biết anh trai của Ngọc Trinh hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh. Trước đó, anh từng phải nghỉ học sớm, lên Sài Gòn kiếm sống nhưng vẫn chưa thể giúp được gia đình thoát khỏi nghèo khó. Sau ngày Ngọc Trinh nổi tiếng, cô đã hỗ trợ các anh chị em trong nhà rất nhiều để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Người anh trai ít khi được nhắc tới của Ngọc Trinh. Ảnh: internet

Nhờ sự nổi tiếng và giúp đỡ của Ngọc Trinh mà chị gái và anh trai của cô cũng có cuộc sống tốt đẹp hơn. Ảnh: internet

 
Người đẹp từng khoe mua chiếc xe SH mới toanh cho bố, còn anh trai thì sắm chiếc xế hộp màu trắng khá sang trọng. Ảnh: internet
Nhờ có Ngọc Trinh mà cuộc sống của gia đình cô trở nên khá giả hơn trước rất nhiều. Ảnh: internet
Ngọc Trinh khoe cả gia đình đoàn tụ trong tiệc thôi nôi cháu trai. Ảnh: internet

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: anh trai Ngọc Trinh