Tin mới

Ngồi học trong lớp, 1 học sinh bị quạt trần bất ngờ văng trúng đầu

Thứ năm, 10/09/2020, 17:20 (GMT+7)

Một học sinh bất ngờ bị quạt trần văng trúng đầu, làm rách trán phải nhập viện khi đang ngồi yên trong lớp vào giờ ra chơi.

Theo tin tức Dân tríPháp luật & Bạn đọc, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 phút ngày 10/9 tại Trường Tiểu học Kim Đồng, TP.Lào Cai (tỉnh Lào Cai). Bà Hoàng Thị Hương Giang - Hiệu trưởng nhà trường thông tin một chiếc quạt trần đang quay bất ngờ rơi xuống đúng giờ ra chơi, khiến một em học sinh lớp 2 bị thương ở trán.

Chiếc quạt trần rơi vào học sinh (ảnh Dân trí)

Rất may chiếc quạt trần không rơi vào người mà rơi xuống bàn, cánh quạt văng vào trán của em học sinh.

Ngay khi sự việc xảy ra, y tế nhà trường đã sớm sơ cứu, đưa em T. đi bệnh viện. Hiện tại sức khỏe em T. đã ổn định trở lại.

Sau khi sự việc xảy ra, phía nhà trường cũng đã phân công ngay cán bộ, giáo viên tới hỏi thăm, động viên gia đình học sinh.

Em học sinh được sơ cứu tại trường (ảnh Dân trí)

Ban đầu, nguyên nhân được xác định là do ốc chốt ngang của chiếc quạt và bầu quạt bị gãy làm 3 phần, khiến cho quạt bị rơi khỏi trần nhà.

>> Xem thêm: Vĩnh Long: Cô dâu 24 tuổi lấy ông chú 52 tuổi gây xôn xao mạng xã hội

Phía nhà trường cũng đã tiến hành rà soát tất cả các hạng mục, công trình trong các phòng, lớp học, sân chơi để đảm bảo an toàn cho học sinh.

(Ảnh Pháp luật & Bạn đọc)

Trước đó, hệ thống thiết bị điện bao gồm quạt trần cũng được kiểm tra lại, bảo trì kịp thời trước khi năm học mới chính thức bắt đầu nhưng không ngờ ốc bên trong quạt lại gãy.

>> Xem thêm: Lần đầu lên chức, ông bố khóc như mưa rào vì được bế con gái rượu

Hiện nhà trường đã gọi thợ kỹ thuật đến thay toàn bộ các ốc chốt ngang của hệ thống quạt trần tại các phòng, lớp học để tránh sự việc tương tự xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news