Tin mới

Lần đầu lên chức, ông bố khóc như mưa rào vì được bế con gái rượu

Thứ năm, 10/09/2020, 16:45 (GMT+7)

Khoảnh khắc thiêng liêng khi người đàn ông lần đầu được lên chức, mắt đỏ vì hạnh phúc bế trên tay kết tinh tình yêu của 2 vợ chồng không khỏi khiến nhiều người bồi hồi, vừa tội vừa thương.

Nhiều người vẫn hay nói cuộc đời người đàn ông có 2 lần khóc trong đời, một là ngày mình sinh ra và hai là ngày gặp được người con gái của cuộc đời. Nhưng có vẻ khóc như vậy là chưa đủ, bởi có rất nhiều ông bố hạnh phúc tới rơi nước mắt khi lần đầu được lên chức bố, đầy thiêng liêng.

Ông bố ôm con khóc sướt mướt (ảnh FB)

Mới đây, khoảnh khắc đẹp đẽ ấy đã được lan truyền trên một diễn đàn mạng. Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố không giấu nổi niềm hạnh phúc vô bờ khi bế trên tay cô con gái đầu ông. Vừa ôm con vào lòng, người đàn ông bỗng trở nên yếu mềm, vừa thút thít vừa thỏ thẻ: "Hạnh phúc quá!".

>> Xem thêm: Hàng xóm tiết lộ lối sống bí hiểm của người con quất chổi, hắt phân vào mặt mẹ

Ai cũng biết phụ nữ mang bầu 9 tháng 10 ngày là chừng ấy thời gian mẹ bầu phải trải qua muôn vàn khó khăn về cả ngoại hình lẫn tinh thần. Có lúc ốm nghén chẳng muốn ăn, nhìn người ngày ngày phát tướng, phá nét tanh bành càng rầu rĩ nhưng nghĩ tới thiên thần trong bụng, mẹ lại cố gắng vượt qua.

Đến khi trao con cho hộ lý lại ôm mặt khóc (ảnh FB)

Nói như vậy không có nghĩa bố chẳng vất vả. Thấy vợ bầu bí cũng thương chứ, cũng muốn lo cho vợ thoải mái nhất nên chẳng ngại đi cả chục cây số mua món ăn vợ thèm. Xoa bóp nắn chân cho vợ đỡ mỏi mệt. Và rồi tất cả được đền đáp chính là ngày cả hai cùng chào đón đứa con đầu lòng.

>> Xem thêm: Con trai Bà Tân Vlog bị sở Thông tin và Truyền thông 'sờ gáy' sau pha nấu cháo với gà nguyên lông

Bố mạnh mẽ, kiên cường, bố bảo vệ mẹ và chỗ dựa cho mẹ bất kể khi nào nhưng bỗng nhiên bố lại yếu lòng trước thiên thần nhỏ bé, là kết tinh tình yêu của cả bố và mẹ. Chỉ đến lúc đấy thôi, nước mắt cứ rơi lã chã như mưa rào vì hạnh phúc.

Bình luận của Cộng đồng mạng khi xem clip (ảnh chụp màn hình)

Trong đoạn clip, dễ dàng nhận thấy khi ông bố trẻ trao con lại cho cô hộ lý, dường như bố chưa nén được cảm xúc, lại bưng mặt khóc nức nở như một đứa trẻ. Có lẽ cảm xúc của lần đầu được làm bố cũng là lúc người đàn ông khóc trong hạnh phúc nhất.

>> Xem thêm: Thanh niên ôm mặt khóc rưng rức khi vừa nhập ngũ người yêu đã đi lấy chồng

Dù chưa biết thực hư clip ra sao nhưng đã lấy đi biết bao giọt nước mắt đồng cảm của cộng đồng mạng. Những người đã từng trải qua cảm xúc ấy không giấu được hạnh phúc chia sẻ, động viên ông bố yếu đuối:

Muôn vàn cảm xúc của những ông bố khi bế con (ảnh internet)

Phải yêu lắm mới gật gù mà vẫn bế em chắc thế này (ảnh internet)

"Hình ảnh thật đẹp. Nhìn bạn mình lại nhớ đến mình của 2 năm trước được bế con trên tay. Giờ nghĩ lại vẫn thấy nghẹn ngào".

"Nhìn bạn giống chồng mình quá! Vừa bế con đã òa khóc nức nở. Hỏi thì bảo vui với hạnh phúc quá".

"Đúng là làm cha, làm mẹ rồi mới hiểu được cảm xúc hạnh phúc tột cùng ấy. Chúc con gái ngoan ngoãn, chóng lớn nhé!"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news