Tin mới

Ngôi sao nhạc rap Kanye West gọi Taylor Swift là "kẻ giả tạo"

Thứ năm, 18/02/2016, 16:46 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn ghi âm vừa tiết lộ ngôi sao nhạc rap Kanye West gọi Taylor Swift là "đứa giả tạo" và dùng những lời lẽ thô tục để nhắc đến cô.

Mới đây, một đoạn ghi âm vừa tiết lộ ngôi sao nhạc rap Kanye West gọi Taylor Swift là "kẻ giả tạo" và dùng những lời lẽ thô tục để nhắc đến cô.

Trong một chương trình Saturday Night Live cào cuối tuần trước, Kayner đã có những lời lẽ không hay khi nói về Taylor Swift khi anh đang nổi giận với ê kíp của anh tại chương trình.

Nhà sản xuất đã thay đổi sân khấu 30 phút trước khi Kanye West biểu diễn khiến rapper này nổi điên. Kayne quát lên: "Đừng có giở trò đểu với tôi!... 50% tôi nổi tiếng hơn bất kỳ nghệ sĩ nào khác". Sau đó, anh trút giận lên Taylor: "Cái show này và Taylor Swift đều là bọn giả tạo".

Kanye West trong hậu trường buổi ghi hình.

Được biết trước đó, Kanye West cũng đã lăng mạ Taylor trong ca khúc Famous của anh vừa phát hành. Lời bài hát có một câu thô tục nhắc đến Taylor: "Tôi cảm thấy như tôi và Taylor vẫn có thể sex cùng nhau, bởi tôi đã giúp cho con khốn ấy nổi tiếng". Điều này khiến nhiều người hâm mộ dậy sóng trước sự miệt thị phụ nữ của chàng Rapper này.

Taylor lên tiếng trước lời bài hát trong ca khúc Famous, nữ ca sĩ chỉ nói rằng cô không chấp nhận những ca từ xúc phạm phụ nữ trong bài Famous. Cũng tại lễ trao giải Grammy vừa qua, khi cô nàng lên nhận giải thưởng Album của năm, Taylor cũng đã có màn phát biểu vô cùng khôn khéo "đá xoay" Kanye, cô nói: "Là người phụ nữ đầu tiên giành giải Album của năm hai lần, tôi muốn nói với các cô gái ngoài kia rằng: sẽ có những người cố hủy hoại thành công của bạn hoặc hạ uy tín và danh tiếng của bạn. Nhưng nếu bạn luôn cố gắng, tập trung vào công việc thì một ngày nào đó, dù ở nơi đâu bạn cũng sẽ được ghi nhận, đặt vào đúng vị trí".

Vợ Kanye West - ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian rất bức xúc vì cách hành xử của chồng. Kim đang tìm mọi cách ngăn chặn sự xúc phạm của Kanye tới Taylor và những người phụ nữ khác. Ngôi sao nhạc rap da màu này vốn có tiếng là người hay miệt thị phụ nữ.

Kanye West có mối tư thù với Taylor Swift từ nhiều năm nay. Tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2009, khi Taylor đang nhận giải Video xuất sắc, Kanye đột nhiên chạy lên sân khấu giật micro từ nữ ca sĩ lúc ấy mới 17 tuổi và hét lên rằng, Beyonce mới là người có một trong những video hay nhất mọi thời đại. Sau đó, Kanye phải đăng thông cáo xin lỗi Taylor.

Kanye và Taylor khoác vai nhau tại lễ trao giải Grammy 2015

Năm 2015, mối quan hệ của hai ngôi sao này được cải thiện. Kanye và Taylor khoác vai nhau tại lễ trao giải Grammy 2015 và đến tháng 9, Taylor lên trao giải cho Kanye tại MTV Video Music Awards. Tuy nhiên sau sự hòa giải này, Kanye lại bất ngờ có những lời lẽ không hay phỉ báng Taylor.

Ảnh: Pagesix

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kanye West