Tin mới

Người bí ẩn 2015: Hoài Linh chê Việt Hương "tơi tả" vì hóa thành Đông Nhi

Thứ sáu, 05/06/2015, 10:37 (GMT+7)

Người bí ẩn 2015 tập 13, Đông Nhi sẽ xuất hiện cùng Lâm Vinh Hải trong vai trò đội khách của cặp vợ chồng Việt Hương và Hoài Linh.

Người bí ẩn 2015 tập 13, Đông Nhi sẽ xuất hiện cùng Lâm Vinh Hải trong vai trò đội khách của cặp vợ chồng Việt Hương và Hoài Linh. 

Xem video phần mở đầu của Người bí ẩn, Hoài Linh chê Việt Hương "cưa sừng làm nghé"

[mecloud]RWcSZL8lHO[/mecloud]

Phần chào đầu ở mỗi tập phát sóng là đặc trưng của Người Bí Ẩn so với hàng chục phiên bản khác nhau của format Odd One In trên thế giới. Cặp đôi nghệ sỹ của đội nhà có nhiệm vụ thể hiện phần chào đầu này sao cho khéo léo và cuốn hút, đặc biệt là phải đảm bảo tính liên quan trong việc giới thiệu thông tin đội khách. Đội khách tuần này là cặp quán quân, quán quân đầu tiên của Thử Thách Cùng Bước Nhảy, vũ công Lâm Vinh Hải và quán quân The Remix Đông Nhi.

Việt Hương diện trang phục sexy theo phong cách Đông Nhi để cover bản hit đình đám "Bay Boy".

Để "dằn mặt" đội khách "non trẻ", ngay từ màn chào đầu, nữ danh hài đã xuất chiêu. Việt Hương diện trang phục sexy theo phong cách của Đông Nhi để cover bản hit đình đám của ngôi sao này. Bài hát “Bad boy” được trình diễn bởi nghệ sỹ Việt Hương cùng sự hỗ trợ của các vũ công. Đây quả là một cú "dằn mặt" có đầu tư. Và cũng như thường lệ, nam Danh hài Hoài Linh là người làm ngưng lại sự "lố" của Việt Hương. Anh xuất hiện và yêu cầu "bà Sáu Bảnh" trở về với thường phục áo bà ba để đón Đông Nhi, Lâm Vinh Hải.

Đ

ông Nhi và Lâm Vinh Hải sẽ là đội khách trong tập 13 Người bí ẩn

Về phía đội khách, đây là lần đầu tiên Đông Nhi và Lâm Vinh Hải đến với Người bí ẩn. Nữ ca sỹ thể hiện ca khúc “Shake the rhythm”, ca khúc từng làm mưa làm gió bởi bộ phim sitcom “Chiến dịch chống ế” và cho chính Đông Nhi tại The remix vừa qua. Giai điệu lôi cuốn cùng với giọng hát và động tác trình diễn sexy của Đông Nhi làm nền cho phần xuất hiện và phô diễn vũ đạo của nam vũ công.

Đông Nhi hết hồn vì bị Việt Hương “chặt đẹp”.

Tiếp theo màn chào đầu là "đôi lời gửi gắm cho nhau" từ 2 đội. Đại diện đội nhà, nghệ sỹ Việt Hương bày tỏ, "Nói chung là Việt Hương rất thích Đông Nhi. Cô ta biểu diễn hay làm cái gì thì mình cũng cảm thấy có sức hút. Mê Đông Nhi nên mượn bộ đồ mặc mà bị chồng rầy quá nên thay bộ bà ba, ổng vui rồi. Giờ trở lại hình ảnh này mà chẳng lẽ ổng nói hổng được thôi tui qua ngồi kế Lâm Vinh Hải cho rồi". 

Đông Nhi trả lễ, "Phải nói là ở trong hậu trường, nhìn Việt Hương trong tạo hình của Đông Nhi thì cảm thấy mình bị hết hồn luôn vì em bị chặt quá nhiều hôm nay, chặt đẹp luôn". Tiếp lời Đông Nhi, Lâm Vinh Hải dành lời hoa mỹ cho nữ danh hài khi MC Trấn Thành ngỏ lời nếu có một nữ vũ công như Việt Hương thì có chịu nhảy chung không "Chịu, khi mà là vũ công thì tính chất nghệ sỹ rất là quan trọng. Em thấy chỉ là một nghệ sỹ rất là đa tài trên sân khấu, cũng nhảy nhót, cũng phiêu. Cái quan trọng là cái phiêu của chỉ rất là dễ thương làm cho mọi người phải vỗ tay".

Trong tập phát sóng thứ 13 này, cặp khách mời Đông Nhi - Lâm Vinh Hải sẽ cùng đội nhà Hoài Linh - Việt Trinh vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: người xoay được banh trên đầu 10 ngón tay, người huấn luyện chim đại bàng, ai là người nuốt một lúc 6 con cá kèo sống, nghệ sỹ múa nhện và một ca sỹ chuyên nghiệp.

Xem lại những hình ảnh hài hước tập 13 Người bí ẩn 2015:

 
 
 
 
 
 
 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news