Tin mới

Người bí ẩn tập 8: Long Nhật tuyên bố "bà tám showbiz đã chết"

Thứ hai, 16/05/2016, 12:26 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình, Người bí ẩn tập 8, Long Nhật tuyên bố: “Bà tám showbiz chết cách đây 3 năm rồi. Bây giờ chỉ còn ca sĩ - nghệ sĩ Long Nhật mà thôi”.

Xuất hiện trong chương trình, Người bí ẩn tập 8, Long Nhật tuyên bố: “Bà tám showbiz chết cách đây 3 năm rồi. Bây giờ chỉ còn ca sĩ - nghệ sĩ Long Nhật mà thôi”.

[mecloud]RsLhhvtTRU[/mecloud]

Tập 8 của chương trình Người bí ẩn lên sóng tối 15.5 với sự tham gia của đội khách là Ca sĩ Long Nhật và diễn viên Ốc Thanh Vân. Cả hai đua tài cùng đội nhà - 2 nghệ sĩ Vân Sơn và Hồng Đào trong các thử thách tìm ra nhân vật bí ẩn. Danh hài Trấn Thành vẫn đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.
 
Long Nhật xuất hiện trong tập 8 chương trình Người bí ẩn.
Long Nhật tuyên bố không còn là "bà tám showbiz từ lâu".

Sự góp mặt của Long Nhật khiến không khí tập này thêm tưng bừng với những màn chọc cười duyên dáng. Nam ca sĩ tuyên bố: “Bà tám showbiz chết cách đây 3 năm rồi. Bây giờ chỉ còn ca sĩ - nghệ sĩ Long Nhật mà thôi”.

Bên cạnh đó, Long Nhật còn đem đến cho khán giả ca khúc Tình nghèo có nhau với phần minh họa vui nhộn của “vũ đoàn 5 con người” của đội nhà Vân Sơn – Hồng Đào cùng Trấn Thành và Ốc Thanh Vân.

Vân Sơn - Hồng Đào nói đặc biệt thích đội khách vì Long Nhật như trở lại tuổi 17 nhí nhảnh, còn Ốc Thanh Vân quá thông minh, đoán như ma đoán.

Trong tập 8 này, cặp khách mời Long Nhật – Ốc Thanh Vân cùng đội nhà Hồng Đào – Vân Sơn đã vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn. Những thử thách mà chương trình đặt ra cho hai đội chơi bao gồm: “Ai là nghệ sĩ múa rối nước?”, “Ai là nghệ sĩ vẽ tranh kim tuyến?”, “Ai là người biểu diễn Thiết đầu công?”, “Ai là diễn viên xiếc đế kiếm?” và “Ai là diễn viên múa rồng đèn?”. Kết thúc tập 8, đội nhà và đội khách đều xuất sắc giành 5 điểm. Long Nhật - Ốc Thanh Vân đã giành trọn vẹn 50 triệu của chương trình.

Ảnh: Lê Nhân

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news