Tin mới

Người cha tìm được con thất lạc 17 năm khi xem xiếc trên TV

Thứ ba, 26/09/2017, 13:57 (GMT+7)

Sau khi xem chương trình "Kỳ tài lộ diện", ông Nguyễn Văn Hoàng ở Tây Ninh rơi nước mắt khi nhận ra thí sinh Minh Long chính là con trai ruột của ông sau 17 năm thất lạc với vợ đầu.

Sau khi xem chương trình "Kỳ tài lộ diện", ông Nguyễn Văn Hoàng ở Tây Ninh rơi nước mắt khi nhận ra thí sinh Minh Long chính là con trai ruột của ông sau 17 năm thất lạc với vợ đầu.

Trong tập 2 của chương trình "Kỳ tài lộ diện" phát sóng vào tối thứ 6 ngày 22/9, thí sinh Nguyễn Văn Việt - nghệ danh Minh Long (TPHCM) biểu diễn tiết mục dùng đầu đập cong thanh sắt, dùng mí mắt câu 2 quả tạ nặng 20 kg và dùng cổ uốn cong cây thương có đầu sắc nhọn.

Minh Long tham gia chương trình "Kỳ tài xuất hiện". Ảnh cắt từ clip

Tại đây, có tiết mục và tâm sự của thí sinh Nguyễn Văn Việt, nghệ danh Minh Long. Anh tâm sự về những vất vả khó khăn khi tập luyện khiến khán giả xúc động. Khán giả không khó nhận thấy trên cổ của Minh Long vẫn còn một vết chai khá to, hậu quả của những lần xiên móc sắt vào để câu vật nặng. Đồng thời, giám khảo và khán giả đã rơi nước mắt khi nghe chia sẻ của Minh Long.

Minh Long xúc động khi kể về những khó khăn trong khi tập luyện. Ảnh từ Clip

Và Minh Long cũng từng chia sẻ anh sống mồ côi từ nhỏ, mong muốn được gặp cha mẹ cũng là điều anh luôn thấp thỏm và mơ ước trong lòng. Bất ngờ, sau tập phát sóng tối ngày 22/9 thì trong sáng thứ 7 (ngày 23/9), 1 người đàn ông trung niên tên Nguyễn Văn Hoàng, tự nhận là cha của thí sinh Minh Long đã lặn lội từ Tây Ninh xuống tận Đài Truyền hình Vĩnh Long để tìm gặp Minh Long.

Mọi người hướng dẫn ông tới trường quay chương trình "Kỳ tài lộ diện" để tìm nên ông lại bắt xe ngược từ Vĩnh Long lên TPHCM nhưng một lần nữa lại không gặp bởi Minh Long đang đi diễn ở Trà Vinh.

Bố của Minh Long trong chương trình" kỳ tài lộ diện". Nguồn Dân trí

Được biết, Minh Long là con của ông với người vợ đầu tiên. Sau khi ông và vợ chia tay, ông đi bước nữa với người phụ nữ khác. Tuy nhiên, người phụ nữ này lại không thương con riêng của chồng nên trong một lần bị bà trách mắng, Minh Long đã bỏ nhà ra đi.

Ông nhớ năm đó là vào khoảng năm 2000. Khi về nhà, nghe tin con bỏ đi, ông vội đi tìm. Buồn vì con trai bỏ đi, ông giận vợ và bỏ nhà lên Tây Ninh làm công nhân lò gạch. Sau đó, ông tiếp tục lập gia đình với một người phụ nữ khác và có hai con nhỏ. Khi xem chương trình "Kỳ tài lộ diện", thấy Minh Long xuất hiện trên tivi, ông khóc khi nhận ra đó là con trai đã thất lạc của mình cách đây 17 năm.

Sau 17 năm xa cách, cuối cùng 2 cha con cũng lần đầu được nói chuyện với nhau. Ánh mắt người cha ngân ngấn nước. Do chuẩn bị lên diễn nên Minh Long không nói chuyện được với cha nhiều.Và theo ông Hoàng chia sẻ thì Minh Long vẫn còn giận vì cha không đi tìm mình nhưng hứa trong dịp lên Tây Ninh diễn sắp tới sẽ ghé thăm ông.

Trước khi ra về, người cha vẫn còn tần ngần ngoái nhìn phim trường và lặp đi lặp lại câu nói: "Không gặp được con, buồn quá".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news