Tin mới

Người cha tình nguyện “chịu bị đánh” để kiếm tiền chữa bệnh cho con

Thứ sáu, 05/12/2014, 15:10 (GMT+7)

Một người đàn ông Trung Quốc đã quyết định làm “bao cát sống” giữa đường với hy vọng kiếm tiền chữa bệnh ung thư cho con.

Một người đàn ông Trung Quốc đã quyết định làm “bao cát sống” giữa đường với hy vọng kiếm tiền chữa bệnh ung thư cho con.

 

Theo tin tức trên Shanghaiist, ông bố trẻ tên là Xia Jun, khoảng 30 tuổi, đứng cạnh một chiếc hộp giấy được dán những tờ chẩn đoán bệnh cho con trai 2 tuổi, Guo Guo, ở đường phố Bắc Kinh. Người đàn ông này cũng mặc một chiếc áo trắng được viết dòng chữ đỏ "bao cát sống, 10 nhân dân tệ mỗi lần đấm".

người cha, chữa bệnh cho con, bao cát sống, bệnh ung thư, kiếm tiền

Anh Xia tình nguyện làm "bao cát sống" với hy vọng kiếm tiền chữa bệnh cho con.

Theo đó, Xia mong muốn sẽ kiếm được tiền chữa bệnh cho con trai bằng cách để mọi người đấm vào mình. Sự việc này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân đi đường. Từ ngày 27/11, Xia đã nhận được số tiền tổng cộng là 10 nghìn tệ từ những người tốt bụng.

Được biết, bé Guo Guo được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu hồi tháng 10 năm ngoái tại một bệnh viện thuộc tỉnh Tứ Xuyên. Tháng 7 vừa qua, Xia cùng vợ và mẹ vợ đưa con tới Bắc Kinh để chữa bệnh.

Xem thêm Video những bức tranh nghệ thuật 3D :

Xia chia sẻ, bé Guo đã được phẫu thuật cấy tủy xương vào ngày 17, 18/11. Tổng chi phí phẫu thuật hiện giờ là trên 700 nghìn tệ.

Sự việc thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

Wang Jingbo, bác sĩ điều trị cho bé Guo, nói rằng, Guo mắc phải căn bệnh bạch cầu myeloid cấp tính và cần khoảng 400 nghìn tệ nữa để tiếp tục điều trị cho cháu. Xia đã phải bán nhà và vay mượn 40 nghìn tệ từ người thân, bạn bè để chạy chữa cho con.

Bé Guo Guo đang được điều trị trong bệnh viện.

Một số người hảo tâm rất cảm thông với hoàn cảnh của Xia trong khi những người khác tỏ ra nghi ngờ.

Xia thừa nhận rằng, anh đã nghĩ rất nhiều cách để kiếm tiền chữa bệnh cho con. Lúc đầu, anh định đi ăn xin nhưng sợ rằng sẽ không có ai để ý.

“Mỗi người đều có thể có quan điểm khác nhau về vấn đề này nhưng đây có lẽ là cách tốt nhất để giúp con tôi”, Xia chia sẻ.

Thiên Bình - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news