Tin mới

'Người chồng tệ bạc' của Bác Sĩ Cha thú nhận nỗi sợ sau khi nổi tiếng

Thứ năm, 15/06/2023, 14:39 (GMT+7)

Bất ngờ nổi tiếng sau vai diễn "người chồng tệ bạc" trong Bác Sĩ Cha, nam diễn viên Kim Byung Chul có một nỗi sợ đi kèm.

Mới đây, nam diễn viên Kim Byung Chul đã xuất hiện trong chương trình "You Quiz on the Block" của đài tvN và chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc sống cũng như sự nghiệp. Trong chương trình, MC Yoo Jae Suk đã đề cập đến bộ phim Bác Sĩ Cha (Doctor Cha) và nói "Nhân vật của Kim Byung Chul làm mọi thứ đê hèn, hèn nhát, phiền phức và tồi tệ, nhưng không ai có thể ghét anh ta, phải không?”.

Đáp lại, Kim Byung Chul nói: “Thành thật mà nói, tôi không mong đợi nhận được những đánh giá tích cực như vậy. Đóng vai phản diện không có nghĩa là tôi chỉ có mặt xấu. Vì vậy, tôi đã tìm kiếm những khía cạnh khác và đưa chúng vào diễn xuất của mình và có vẻ như khán giả có thiên hướng bảo vệ".

Kim Byung Chul rất sợ bị ai đó nhận ra khi đang đi trên tàu điện ngầm.
Kim Byung Chul rất sợ bị ai đó nhận ra khi đang đi trên tàu điện ngầm.

Khi được hỏi liệu bản thân có nhận ra sự nổi tiếng của mình không, Kim Byung Chul nói: "Thực ra, tôi đã cảm nhận được sự nổi tiếng khi nhìn vào các con số xếp hạng". 

Nam diễn viên cũng thú nhận nỗi lo của mình: "Đôi khi tôi đi tàu điện ngầm vì lịch trình họp. Tôi thường xuyên đeo khẩu trang nhưng vẫn sợ sẽ có người nhận ra mình. Tôi vào vai Ngoại tình nên rất sợ bị mọi người chỉ trích. Đó là lý do tôi bắt đầu nhìn ngó xung quanh".

Về bạn diễn Uhm Jung Hwa, nam diễn viên  cho biết: "Cô ấy là người thông minh đến nỗi tôi có thể thấy sự khác biệt lớn khi cô ấy có mặt trên phim trường hay không. Khi Um Jung Hwa ở đó, bầu không khí trở nên nhẹ nhàng hơn và các nhân viên làm việc với khuôn mặt tươi cười".

Kim Byung Chul thành công cho vai diễn Seo In Ho, một anh chồng ngoại tình, tệ bạc.
Kim Byung Chul thành công cho vai diễn Seo In Ho, một anh chồng ngoại tình, tệ bạc.

Trước đó, Kim Byung Chul đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho vai diễn Seo In Ho, chồng của Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa), trong bộ phim truyền hình Bác Sĩ Cha của đài JTBC. Mặc dù thể hiện một nhân vật xấu nhưng anh ấy đã diễn rất xuất sắc với nhiều khía cạnh đáng yêu, khiến khán giả không ghét nổi.

(Theo Kbizroom)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news