Tin mới

Người con nuôi mắc bệnh tăng động, tự kỷ và nỗi lòng đau đáu của Hoài Linh

Chủ nhật, 18/08/2019, 17:19 (GMT+7)

Trong số dàn con nuôi hùng hậu của Hoài Linh, có không ít hoàn cảnh sinh ra nghèo khó, bệnh tật được nam danh hài cố công giúp đỡ hết mình khiến không ít người xúc động

Gần 30 hoạt động trong làng giải trí, tên tuổi của Danh hài Hoài Linh vẫn duy trì được sức hút vô cùng lớn đối với công chúng. Nam danh hài sinh trưởng trong một gia đình nghèo khó từng phải bươn chải nhiều nghề để kiếm sống. Bằng cái duyên sân khấu và lối diễn hài hước đặc trưng Hoài Linh dần trở thành một tên tuổi lớn, một tượng đài khó có thể thay thế trong lòng những người hâm mộ.

Khi đã vươn lên trở thành nghệ sĩ “quyền lực” nhất Vbiz, Hoài Linh đã nâng đỡ rất nhiều các nghệ sĩ trẻ giúp họ trở lên nổi tiếng như hiện tại bằng cách nhận con nuôi. Truyền thông từng biết đến những người con nuôi của Hoài Linh như: ca sỹ Hoài Lâm, bé Ben, bé Bu, Cao Hữu Thiên,  Phạm Hương… Nhưng ít người biết đến một người con nuôi không may mắn mắc chứng tăng động và tự kỷ.

Trong một chương trình truyền hình, Hoài Linh tâm sự anh có một người con nuôi mắc chứng bệnh tự kỷ đã lâu mà không thuyên giảm. Dù nghe được những gì người khác nói nhưng cháu không muốn nói. Bản thân Hoài Linh vô cùng thông cảm cho những người làm cha, làm mẹ có con như thế.

Hoài Linh mắt đỏ hoe khi nhắc về người con nuôi mắc bệnh tự kỷ.

Một người bạn thân thiết của Hoài Linh là ca sĩ Nguyên Lộc tiết lộ, so với những người con nuôi khác, nghệ sỹ Hoài Linh dành tình yêu thương cho người con này đặc biệt hơn bởi sự thiệt thòi.

Ngoài người con nuôi bị mắc bệnh tự kỷ, Hoài Linh còn nhận Thái Trân - nữ ca sĩ mắc bệnh suy tim, suy thận làm con nuôi trong một chương trình truyền hình. Có thời điểm sự sống của cô chỉ còn 20%, cơ thể gầy gò, xanh xao nhưng vẫn nỗ lực hết mình trong cuộc thi The Winner is. Hình ảnh Hoài Linh đo huyết áp, lo uống thuốc cho Thái Trân sau cánh gà mới thấy sự tận tình của danh hài dành cho cô con gái nuôi.

Hoài Linh hết lòng giúp đỡ cô con gái nuôi Thái Trân mắc bệnh hiểm nghèo.

Vì lý do sức khỏe và nhiều yếu tố khách quan, Thái Trân không đạt thành tích cao tại "The Winner" năm đó. Sau cuộc thi, Thái Trân ra mắt album nhạc Trịnh mang tựa đề "Bay đi lặng thầm" để tri ân những người đã luôn yêu thương, giúp đỡ và theo sát cô.

Sức khỏe yếu, không thể hoạt động trong làng giải trí nhiều nhưng Thái Trân vẫn giữ liên lạc thường xuyên với người cha nuôi nổi tiếng. Tờ Trí thức trẻ thông tin, khi Hoài Linh khánh thành nhà thờ Tổ nghề tại TP.HCM, Thái Trân cũng có mặt để chúc mừng. Khi thấy Thái Trân ngồi bệt xuống ngạch cửa để thở vì phải đi bộ một đoạn đường xa, nam danh hài đã bỏ cả trả lời phỏng vấn để dìu cô vào nhà khiến không ít khán giả xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Trân