Tin mới

Người dân mang cờ hoa, lái xe tải đến sân bay Đà Nẵng chờ hàng giờ để đón các tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ ba, 06/02/2018, 09:16 (GMT+7)

Hàng nghìn người Đà Nẵng đã kéo đến sân bay từ trưa để chờ đón 3 tuyển thủ của U23 Việt Nam là Đức Chinh, Tiến Dụng và Ngọc Tuấn trở về hội quân cùng câu lạc bộ.

Hàng nghìn người Đà Nẵng đã kéo đến sân bay từ trưa để chờ đón 3 tuyển thủ của U23 Việt Nam là Đức Chinh, Tiến Dụng và Ngọc Tuấn trở về hội quân cùng câu lạc bộ.

Sau khi thi đấu thành công tại vòng chung kết U23 châu Á và giao lưu cùng fan hâm mộ Hà Nội, Sài Gòn, ngày 5/2, 3 cầu thủ thuộc biên chế của CLB SHB là Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng và Ngọc Tuấn đã trở về lại Đà Nẵng để hội quân, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mặc dù gần 15 giờ chiều thì 3 tuyển thủ của U23 Việt Nam mới đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng, nhưng ngay từ 12 giờ trưa, hàng nghìn người đã tập trung về sân bay để chờ đón "thần tượng" của mình.

Nhiều fan nữ đã có mặt từ sớm với cờ hoa, quà tặng và hình ảnh của các cầu thủ trên tay để chờ đợi gặp thần tượng.

Nhiều bạn còn nguyên đồng phục áo dài cũng tranh thủ đến sân bay.

Ông Trần Văn Hùng, Chủ tịch Hội CĐV Bóng đá Đà Nẵng cho biết: "SHB Đà Nẵng vinh dự có 3 cầu thủ được gọi lên U23 lần này, góp phần mang lại kỳ tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vừa qua. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để các cầu thủ cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ Đà Thành".

Đặc biệt, nhiều người hâm mộ trong Hội cổ động viên của CLB bóng đá Đà Nẵng còn mang cả ô tô và xe tải gắn đầy cờ tổ quốc đến tận sân bay để chào đón 3 "cầu thủ vàng" của mình.

Khoảng 15h20, Đức Chinh, Tiến Dụng và Ngọc Tuấn xuất hiện tại cửa sân bay Đà Nẵng.

Hàng trăm người hò hét vây quanh các cầu thủ và xin chữ kí.

Các cầu thủ được chào đón nồng nhiệt hơn cả những ngôi Sao Hàn Quốc.

Bạn Lê Giang Thanh (sinh viên trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng) cho biết: "Em rất thích Đức Chinh và chiều nay quyết tâm sẽ xin chữ kí của anh ấy cho bằng được".

Cầu thủ Ngọc Tuấn của U23 Việt Nam phải cố luồn lách để thoát khỏi đám đông.

Sau khi đón các cầu thủ tại sân bay, đoàn xe đi diễu hành quanh các con phố lớn của Đà Nẵng như Nguyễn Văn Linh, Bạch Đằng, Trần Phú, Lê Duẩn... trước khi về sân Hòa Xuân để các cầu thủ hội quân cùng CLB.

Đại diện CLB và Hội CĐV phải cố gắng hết sức mới "giải vây" được cho các cầu thủ.

 

Bùi Tiến Dụng hạnh phúc vì được nhận hoa và quà của các fan nữ ở Đà Nẵng.

U23, U23 Việt Nam, đà nẵng, người hâm mộ, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, vòng chung chết U23 châu á

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news