Tin mới

Người dân nô nức chen lấn vào biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh Giáng sinh

Thứ năm, 21/12/2017, 10:44 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay chi tiền trang trí biệt thự hơn 60 tỷ cho người hâm mộ vào chụp ảnh nhưng đã 'vỡ trận' ngay ngày đầu tiên.

Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay chi tiền trang trí biệt thự hơn 60 tỷ cho người hâm mộ vào chụp ảnh nhưng đã 'vỡ trận' ngay ngày đầu tiên.

Cuối năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng công khai chuyện mẹ nợ nần hàng chục tỷ khiến anh không vui nên quyết định không trang trí nhà cửa đón Noel. Bù lại, năm 2017 anh gặt hái nhiều thành công, trở lại trang hoàng không gian sống trước lễ Giáng sinh ít ngày.

Biệt thự Đàm Vĩnh Hưng lung linh mỗi dịp Giáng sinh.

"Ông hoàng nhạc Việt' mạnh tay chi tiền để mang các vật dụng trang trí từ nước ngoài về Việt Nam để trang hoàng biệt thự 3 triệu đô (hơn 60 tỷ đồng) trở nên vô cùng lộng lẫy để đón giáng sinh 2017.

Nam ca sĩ thông báo sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới tại nhà thì vào lúc 6 giờ rưỡi tối qua sẽ chính thức mở cửa để khán giả vào tham quan, chụp ảnh trong biệt thự cá nhân.

Tuy nhiên, với sức chứa có hạn nhưng lượng fan hâm mộ đổ về khá đông nên đã xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy khiến bên trong siêu biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng trở nên khá hỗn loạn.

 
 
Người dân ùn ùn đổ về căn biệt thự được trang hoàng lộng lẫy của Mr Đàm.
 

Toàn bộ khu sân vườn trông như không gian trong truyện cổ tích mà ai cũng từng đọc được thuở ấu thơ.

Nam ca sĩ ký tặng đĩa cho người hâm mộ của mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news