Tin mới

Người đàn ông chết vì viên đạn bắn vào người 70 năm trước

Thứ hai, 19/01/2015, 16:18 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Mỹ qua đời ở tuổi 87. Điều đáng nói là nguyên nhân là do một viên đạn bắn vào người ông năm ông 17 tuổi.

Một người đàn ông ở Mỹ qua đời ở tuổi 87. Điều đáng nói là nguyên nhân là do một viên đạn bắn vào người ông năm ông 17 tuổi.

 

Theo Daily Mail, Tom Buchanan, một công nhân thép về hưu 87 tuổi sống tại Chicago (Mỹ) đã qua đời vào tuần trước. Trước đó, ông bị đau bụng và được đưa đến bệnh viện, tuy nhiên ông đã không qua khỏi.

Sau khi khám nghiệm tử thi, bác sĩ cho biết, Buchanan qua đời vì biến chứng gây ra bởi một viên đạn mà ông mang trong bụng mình nhiều năm qua.
Tuy nhiên, việc ông Buchanan từng bị bắn ông chỉ kể với một người duy nhất đó là em trai của ông tên Mattie Matthews, 82 tuổi biết.

cái chết hy hữu, chết vì đạn bắn

Tom Buchanan, người qua đời vì viên đạn mang trong mình suốt 70 năm.

Bà Mattie – em họ của ông Buchanan cho biết: “Khi đó tôi mới 10 hay 12 tuổi và tôi nghe mẹ và dì của tôi nói về chuyện Buchanan bi bắn. Tuy nhiên, tôi không nghe rõ nguyên nhân và bản thân anh ấy cũng chưa từng nói với ai về điều này”, bà Mattie cho biết.

 

Video tham khảo :Nữ sinh suýt chết vì qua đường như người 'mất hồn':

 

Bà Mattie khẳng định ông Buchanan chưa từng phục vụ trong quân ngũ, do vậy giả thuyết ông bị trúng đạn trong chiến tranh bị bỏ qua. Bà cũng cho biết anh họ của mình là một người tử tế và không gây hiềm khích với ai, do vậy bà cũng không thể đặt nghi vấn cho ai đã bắn anh bà cách đây 70 năm.

Từ lời khai của Mattie và những kết quả thu được, các nhà chức trách nhận định rằng đây là một vụ án mạng, tuy nhiên đặt ra đó là “ai là người đã bắn ông ấy 70 năm trước?”. Tuy nhiên, đây dường như là một câu hỏi không thể tìm ra lời giải đáp.

D. Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news