Tin mới

Người đàn ông đeo vàng khắp người gây náo loạn Hà Nội

Thứ tư, 18/03/2015, 16:00 (GMT+7)

Một người đàn ông đặc biệt, trên người đeo đầy vàng, từ dây chuyền, nhẫn đến vòng tay... to khủng khiếp đã gây náo loạn khi xuất hiện tại một trung tâm thương mại vừa qua tại Hà Nội.

Một người đàn ông đặc biệt, trên người đeo đầy vàng, từ dây chuyền, nhẫn đến vòng tay... to khủng khiếp đã gây náo loạn khi xuất hiện tại một trung tâm thương mại vừa qua tại Hà Nội.

 


 

 Chiều ngày 17/3 vừa qua, một trung tâm thương mại tại Hà Nội được phen náo loạn khi bất ngờ xuất hiện một người đàn ông ăn mặc bình thường nhưng lại đeo một số lượng vàng lớn trên người. Ngay sau khi có mặt, người đàn ông này đã khiến những người có mặt tại đây từ ngạc nhiên, lạ lẫm sang thích thú. Thậm chí, không ít người đã lại gần để được chụp ảnh với người đàn ông "dát vàng" này.

Người đàn ông "dát vàng" khắp người gây náo loạn TTTM

Ngay sau khi hình ảnh của người đàn ông "dát vàng" được chia sẻ lên mạng xã hội đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt cùng những lời bình dí dỏm.

Hình ảnh được cư dân mạng đưa lên các diễn đàn đã thu hút được cộng đồng mạng

Nhiều người còn nhận ra người đàn ông kia và khoe ảnh đã chụp cùng ở nhiều địa điểm khác nhau. Với phong cách khác người của mình, người đàn ông "dát vàng" luôn khiến người khác phải ngước nhìn ở những nơi mình đến dù không cao to, đẹp trai.

Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra ngưỡng mộ sự giàu có của người đàn ông lạ mặt, nhưng cũng không ít ý kiến đả kích, chê bai cách khoe của thái quá. Một số bình luận còn lo ngại đeo vàng đầy người chẳng khác gì làm mồi cho cướp giật.

Bình luận có nội dung: "Các cụ dạy cấm có sai: Giàu chưa chắc đi đôi với sang" được hầu hết dân mạng đồng tình. Song, cũng có bình luận mang nặng tính ganh tỵ. Một số khác thì cho rằng đó là sở thích cá nhân riêng của người có tiền, và sở thích này chẳng làm hại đến ai cả. Đó cũng là một cách hưởng thụ cuộc sống.

Một số hình ảnh về "người đàn ông dát vàng" khiến Cộng đồng mạng náo loạn:

Người đàn ông này cũng gây chú ý khi đi ăn tại một quán bún phở bình dân 

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news