Tin mới

Sau 2 ngày bỏ trốn, tắt điện thoại, người đàn ông 'dạy dỗ' bé gái 2 tuổi đã ra trình diện

Chủ nhật, 04/10/2020, 15:22 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc bé học sinh 2 tuổi bị bố bạn 'dạy dỗ' vì tranh giành đồ chơi, anh Bùi Văn Hùng, người gây ra vụ việc đã đến trụ sở công an để trình diện.

Theo Tuổi Trẻ Zingnews, trưa 4/10, chỉ huy Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, cho biết ông Bùi Văn Hùng - người có hành vi "dạy dỗ" bé B.A. (2 tuổi) - đã ra trình diện công an.

Vị lãnh đạo Công an TP cho hay đơn vị đang lấy lời khai của người đàn ông này.

Anh Bùi Văn Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: VOV

Trước đó vào ngày 2/10, sau khi sự việc xảy ra, Công an thành phố Lào Cai cho biết đã triệu tập Bùi Mạnh Hùng lên cơ quan làm việc. Tuy nhiên người đàn ông này đã tắt điện thoại và đang không mặt tại địa phương.

>>> Xem thêm: Lộ đoạn tin nhắn xin lỗi của ông bố đánh bé gái sau khi con bị giành đồ chơi

Sau đó, Công an TP Lào Cai ra quyết định truy tìm ông Hùng sau 2 lần gửi yêu cầu triệu tập nhưng người đàn ông này không đến.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/10 tại trường mầm non Trumpkids (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai). Cụ thể, trên mạng xã hội, người mẹ của bé gái P.T.B.A. (2 tuổi) đã đăng tải lên trang cá nhân toàn bộ sự việc. Theo chia sẻ của người mẹ này, bé B.A và bé H.C.T (2 tuổi, con anh Hùng) có tranh giành đồ chơi trong lớp.

Clip toàn cảnh sự việc:

Biết sự việc, ông Hùng đã có những hành vi "dạy dỗ" không đúng mực với bé B.A. Thấy thái độ của ông Hùng hung hãn, các cô giáo cũng cảm thấy sợ, không kịp phản ứng để bảo vệ bé gái.

Theo VnExpress Pháp luật & Bạn đọc, Bà Nguyễn Thị Huệ, Phó phòng Giáo dục và Đào tạo TP Lào Cai, cho biết việc đình chỉ ba cô giáo trường mầm non Trumpkids (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai) được thực hiện từ chiều 1/10 nhằm kiểm điểm, làm rõ hành vi sai phạm và ổn định tâm lý học sinh, phụ huynh. Sau khi có kết luận điều tra của công an, Phòng sẽ có biện pháp xử lý tiếp theo.

Trường mầm non Trump Kids, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Không ngăn cản phụ huynh 'dạy dỗ' bé gái 2 tuổi, 3 cô giáo ở trường mầm non Trump Kids nhận hình phạt

Trong khi đó, sau khi sự việc xảy ra, anh Hùng có nhắn tin và gọi điện xin lỗi gia đình bé gái. Tuy nhiên theo lời kể của anh Phạm Quang Giang, thì anh Hùng vẫn chưa đến gặp gia đình mà chỉ nhắn tin xin lỗi qua điện thoại. "Chúng tôi không muốn làm lớn sự việc, nhưng không thể chấp nhận thái độ né tránh của anh Hùng", anh Giang nói.

Cơ quan điều tra tiến hành trích xuất camera. Ảnh: Internet

Gia đình anh Giang đã làm đơn tố giác hành vi của anh Bùi Văn Hùng tới cơ quan công an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news