Tin mới

Tin tức mạng xã hội hot nhất ngày 01/10: Tìm thấy địa chỉ nhà cô dâu bom 150 mâm cỗ cưới, người bố đánh bé gái 2 tuổi lên tiếng xin lỗi

Thứ năm, 01/10/2020, 17:40 (GMT+7)

Tin tức mạng xã hội hot nhất ngày 01/10: Tìm thấy địa chỉ nhà cô dâu bom cỗ cưới, người bố đánh bé gái 2 tuổi lên tiếng xin lỗi

Tìm ra địa chỉ nhà của cô dâu bỏ "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới

Liên quan đến vụ việc chủ nhà hàng tiệc cưới ở Điện Biên bị khách đặt cỗ đám cưới "bùng" 350 mâm trị giá khoảng 300 triệu đồng, lãnh đạo Công an TP.Điện Biên Phủ cho biết, đơn vị đã xác định được cô dâu đặt cỗ rồi 'mất hút'.

Trao đổi với Pháp luật & Bạn đọc, đại diện nhà hàng cho hay, họ đã tìm được địa chỉ nhà của cô dâu, còn phía chú rể vẫn chưa tìm được.

"Cô dâu sinh sống ở xã Mường Phăng, chúng tôi sẽ vào nhà người này để nói chuyện và làm việc, còn chú rể sống ở xã Thanh Nưa, chúng tôi không liên lạc được", đại diện nhà hàng nói.

Cũng liên quan đến sự việc này, một sự cố hy hữu xảy ra một người phụ nữ khác trùng tên trên mạng xã hội Facebook bỗng chốc trở thành "nạn nhân".


Một tài khoản khác, cùng tên C.T.U với cô dâu - người đặt cỗ cưới đã nhận về hàng loạt tin nhắn chửi bới, trách móc vì nghĩ cô chính là người gây ra mọi chuyện.

'Không chỉ cùng tên, ở phần thông tin, người này cũng để tên trường cấp 3 giống mình nên khi tìm kiếm, thuật toán trả 2 tài khoản nằm gần nhau khiến nhiều người hiểu nhầm' - cô gái kể lại.

>>> Xem thêm: Trong cơn phẫn nộ của dân mạng, một cô gái trở thành 'nạn nhân' vì cùng tên với cô dâu bùng 150 mâm cỗ cưới

Lộ đoạn tin nhắn xin lỗi của ông bố đánh bé gái 2 tuổi sau khi con bị giành đồ chơi

Mới đây mạng xã hội đang xôn xao với sự việc xảy ra ở một trường mầm non. Cụ thể, người mẹ của một bé gái đã đăng tải lên trang cá nhân toàn bộ sự việc. Theo chia sẻ của người mẹ này, con gái chị và một bạn nữa có tranh giành đồ chơi trong lớp và bị bạn cắn.

Vụ việc đã và đang được lực lượng chức năng làm rõ. Theo Tuổi Trẻ, sự việc xảy ra tại Trường mầm non Trumskids (phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, Lào Cai). Bé C.T (con trai của người đàn ông kia) đã tranh giành đồ  chơi với bé P.B.A. Sau đó, bé P.B.A bị bố của bé C.T tiến lại "dạy dỗ" bằng những hành động mang tính bạo lực.

Liên quan đến sự việc trên, sáng nay 1/10 trường mầm non Trump Kids cho biết đang phối hợp cùng các gia đình và cơ quan công an để làm rõ, xử lý theo đúng pháp luật. Trên fanpage chính thức của mình, trường Trump Kids cũng thông tin đại diện gia đình anh Hùng (người đánh cháu bé) là mẹ và em gái đã tới thăm hỏi cháu B.A.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng tìm ra đoạn tin nhắn được cho là của anh Hùng nhắn tin xin lỗi gia đình. Tuy nhiên phía gia đình không đồng ý và muốn giải quyết sự việc theo pháp luật.

Hàng bánh Trung thu hot nhất Hà Nội liên tục bị tố

Trong những ngày gần đây, tiệm bánh Trung thu hot nhất Hà Nội đang liên tục bị dân tình tố cáo về chất lượng sản phẩm. Cụ thể, cách đây vài ngày, có một dân mạng đăng bài chê bai chất lượng bánh. Theo đó, chiếc bánh nướng Bảo Phương được người này mua về có ngoại hình hơi...méo chứ không vuông vắn do phần nhân bị thừa ra. Ngoài ra, người này cũng cho rằng "nhân bánh thì ăn có ngày bị mẻ răng vì cục đường to như cục sạn".

Chưa dừng lại ở đó, một tài khoản mạng xã hội khác chia sẻ sự thất vọng sau hàng tiếng đồng hồ đứng xếp hàng lại nhận về chiếc bánh nướng... vỏ cháy đen thui!

Sự việc này vẫn chưa hết hot trên các hội nhóm Facebook thì một vị khách khác lại lên tiếng tố bánh Trung thu Bảo Phương bị hỏng khi chưa hết hạn sử dụng, khiến dân mạng lại được phen bàn tán ầm ĩ.

Tài khoản này chia sẻ phần nhân bánh bị nhão, ăn vào có mùi rất hôi. Không chỉ có vậy, bánh Trung thu Bảo Phương được tài khoản này mang đi biếu nên càng thêm xấu hổ.

>>> Xem thêm: Tiệm bánh trung thu hot nhất Hà Nội bị tố 2 lần liên tiếp trong 3 ngày, dân tình xôn xao nghi ngờ về chất lượng bánh

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao 'giận tím người' khi bị lan truyền khoảnh khắc tế nhị với chồng trẻ Hoa Cương

Mới đây, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao ở Cao Bằng đã bày tỏ sự bức xúc khi một số người xấu liên tục lan truyền bức ảnh nhạy cảm của mình với chồng trẻ Hoa Cương trên mạng xã hội.

Cụ thể, cứ mỗi bài đăng của cô dâu Thu Sao, những người này đều đăng tải bức ảnh đó vào phần bình luận. Bức ảnh được cho là khá phản cảm khi Hoa Cương bế Thu Sao trong tình trạng gần như lộ phần nhạy cảm vì chiếc váy ngủ quá ngắn.

Trước sự việc này, cô dâu Cao Bằng đã thẳng tay xóa hết ảnh và block những tài khoản này. Tuy nhiên, đến nay sự việc vẫn chưa dừng lại.

>>> Xem thêm: Cô dâu 62 tuổi Thu Sao 'giận tím người' khi bị lan truyền khoảnh khắc tế nhị với chồng trẻ Hoa Cương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news