Tin mới

Vụ ông bố lao vào đánh bé gái 2 tuổi vì con bị giành đồ chơi: Công an phường vào cuộc

Thứ năm, 01/10/2020, 14:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc ông bố lao vào "dạy dỗ" bé gái 2 tuổi ở trường mầm non sau khi đứa con dành đồ chơi, công an phường đã vào cuộc và triệu tập những người có liên quan.

Mới đây mạng xã hội đang xôn xao với sự việc xảy ra ở một trường mầm non. Cụ thể, người mẹ của một bé gái đã đăng tải lên trang cá nhân toàn bộ sự việc. Theo chia sẻ của người mẹ này, con gái chị và một bạn nữa có tranh giành đồ chơi trong lớp.

Hình hai bé tranh giành đồ chơi và cô giáo đã ra can ngăn. Ảnh chụp màn hình

Khi bé P.A đang được cô giáo dỗ thì phụ huynh của bé C.T lao vào và có những hành động khiến dân mạng sôi máu. Ảnh chụp màn hình

Vị phụ huynh này còn bắt bé A. khoanh tay xin lỗi. Ảnh chụp màn hình

Bất ngờ ông bố của bé gái cắn bạn kia chợt lao vào và có những hành động "dạy dỗ" không hề đúng mực với một đứa trẻ còn chưa có nhận thức.

Theo Tuổi Trẻ, sự việc xảy ra tại Trường mầm non Trumskids (phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, Lào Cai). Bé C.T (con gái của người đàn ông kia) đã tranh giành đồ  chơi với bé P.B.A. Sau đó, bé P.B.A bị bố của bé C.T tiến lại "dạy dỗ" bằng những hành động mang tính bạo lực.

Chưa dùng lại, người này liên tục chỉ tay vào mặt bé A. quát mắng, rồi đánh mạnh vào mông cháu bé. Cuối cùng, ông ta chỉ tay vào mặt bé gái bắt khoanh tay xin lỗi rồi mới rời khỏi lớp.

Clip toàn cảnh sự việc:

Anh Phạm Quang Giang (bố của bé B.A) cho biết sự việc diễn ra vào chiều 30/9. Khi ông ngoại đến đón cháu về thì được cô giáo thông tin cháu bé bị một phụ huynh đánh.

"Lúc B.A. về nhà, cháu luôn sợ hãi, cứ quấn lấy ông ngoại. Gia đình đã đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe. Cháu không có chấn thương bên ngoài nhưng bị sang chấn tâm lý", anh Giang cho biết.

Cũng theo anh Giang, ngay trong tối xảy ra vụ việc, đại diện nhà trường và công an đã đến gia đình anh làm việc và hỏi thăm sức khỏe cháu bé.

Hiệu trưởng Trường mầm non Trumskids (Lào Cai) cho biết trong sáng 1/10, nhà trường đã mời hai bên gia đình phụ huynh đến làm việc. Đồng thời mời công an phường, Phòng giáo dục vào cuộc để xử lý vụ việc.

Thông tin trên Báo Lao Động, bà Phạm Thị Tơn, chủ đầu tư Trường mầm non Trumpkids (trụ sở tại số 357 đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) cho biết, sự việc xảy ra ngoài mong muốn nhưng góc độ nhà trường cũng phải rút kinh nghiệm.

Đại diện trường mầm non làm việc với phụ huynh. Ảnh: Báo Giao Thông

Nhà trường đang xem xét kiểm điểm, xử lý kỷ luật đối với các giáo viên trực tiếp phụ trách lớp vì cách ứng xử bị động, không linh hoạt khi thấy học sinh của mình bị hành hung. Với phụ huynh H.V.H (người đánh bé 2 tuổi), nhà trường quyết định từ chối không tiếp nhận, đề nghị anh H chuyển con qua học trường khác để tránh ảnh hưởng tới tâm lý của các cháu bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news