Tin mới

Người đàn ông đeo 13 kg vàng cổ vũ tuyển Việt Nam từng bị cướp kéo lê giữa đường

Chủ nhật, 09/12/2018, 21:14 (GMT+7)

Người đàn ông “khuấy động” cộng đồng mạng với hình ảnh mang hàng chục kg vàng trên người khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam, cho biết từng bị cướp kéo lê giữa đường nên khuyên mọi người không nên đeo nhiều vàng nếu không có vệ sĩ đi theo.

Người đàn ông “khuấy động” Cộng đồng mạng với hình ảnh mang hàng chục kg vàng trên người khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam, cho biết từng bị cướp kéo lê giữa đường nên khuyên mọi người không nên đeo nhiều vàng nếu không có vệ sĩ đi theo.

Đại gia Trần Ngọc Phúc (sinh năm 1982, tự Phúc XO, ngụ quận 12, TP HCM) cho biết rất yêu mến đội tuyển Việt Nam và vừa qua anh đã đeo 13 kg vàng ra Phố đi bộ Nguyễn Huệ cổ vũ đội tuyển. Anh quan niệm rằng đeo nhiều vàng sẽ may mắn và sắp tới anh đang lên kế hoạch đeo 13 kg vàng cùng 5 vệ sĩ đi cổ vũ trận chung kết lượt về Việt Nam – Malaysia, theo báo Thanh Niên.

Chiếc vòng đính đá quý trọng lượng 4 kg vàng. (Ảnh: Thanh Niên)

Anh Phúc quan niệm rằng không phải đeo nhiều vàng là khoe khoang mà đó là sự tôn kính, vàng sẽ đẻ ra vàng nên nhà và quán anh cũng trang trí màu vàng. Anh Phúc có biệt hiệu là Phúc XO vì mặt dây chuyền, thắt lưng của anh đều có chữ XO. Theo anh Phúc, XO nghĩa là “Anh ôm em”.

Anh Phúc tiết lộ trên người anh đeo khoảng 13 tỉ đồng và vàng đều tính ký. Cụ thể, anh Phúc đeo 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nửa kg, sợi dây chuyền 5 kg và 2 chiếc vòng 5 kg, mặt thắt lưng cũng bằng vàng. Ngoài ra, anh Phúc đang làm chiếc nón 1 kg vàng gần 27 lượng vàng.

Đại gia Phúc XO. (Ảnh: Thanh Niên)

Trao đổi với báo Người Lao Động, anh Phúc nói rằng không bao giờ đeo vàng ra đường vì một lần từng bị cướp kéo lê giữa đường.

Anh Phúc cho biết: “Lúc đó, tôi đứng trước cửa quán rửa sân và bị một thanh niên chạy xe ngang giật dây chuyền và kéo lê một đoạn. Tôi không bao giờ đeo vàng ra đường và nếu có đeo ra đường thì phải có vệ sĩ đi theo, có khi 5 vệ sĩ có võ đi theo”.

Mỗi chiếc nhẫn đeo trên tay có khối lượng 500 gram. (Ảnh: NLĐ)

Anh Phúc khuyên mọi người không nên bắt chước anh đeo nhiều vàng vì rất nguy hiểm. Anh Phúc tiết lộ nếu đi gần thì có 2 vệ sĩ, đi xa thì phải có 5 vệ sĩ đi theo. “Toàn bộ vàng tôi đeo tôi đều nghiên cứu rất kỹ và cướp không thể nào lấy được, rất khó khi muốn chiếm đoạt vàng của tôi”- anh Phúc nói.

Ngoài thú vui chơi vàng, anh Phúc còn có một sở thích sưu tầm rượu ngoại, quý và hiếm. 

Anh Phúc cho biết việc đeo vàng nhiều trong người có yếu tố Phong thủy cá nhân. (Ảnh: NLĐ)

Bên cạnh đó, anh Phúccòn có thú vui chơi xe, sưu tầm biển số xe đẹp và cả sim số đẹp, sim tứ quý.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news