Tin mới

Người đàn ông nghi bắt cóc bé gái 14 tuổi bị đánh biến dạng mặt, gãy toàn bộ răng

Thứ năm, 22/02/2018, 22:10 (GMT+7)

Sau trận đòn oan, anh Tuấn được chuyển tới bệnh viện với tình trạng đa chấn thương, mặt biến dạng, xương gò má, xương mũi, xương quai hàm bị gãy, toàn bộ răng bị gãy.

Sau trận đòn oan, anh Tuấn được chuyển tới bệnh viện với tình trạng đa chấn thương, mặt biến dạng, xương gò má, xương mũi, xương quai hàm bị gãy, toàn bộ răng bị gãy.

Liên quan tới vụ việc anh Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, trú thôn Chuôn, Châu Giang, Duy Tiên, Hà Nam) bị hàng trăm người đánh hội đồng vì nghi ngờ bắt cóc một cô bé tên T.T.M (14 tuổi trú tại xã Hợp Lý, Lý Nhân), Công an tỉnh Hà Nam đã khẳng định không có chuyện cô bé bị bắt cóc.

Theo cơ quan công an, chiều 19/2, anh Tuấn có nhờ cô bé M. dẫn đi mua bóng bay và được cô bé đồng ý, sau đó đến tối anh đưa cô bé về nhà. Quá trình đưa M. đi mua bóng bay, anh Tuấn không có hành vi đe dọa hoặc xâm hại gì.

Sự việc cuối cùng cũng đã được sáng tỏ, anh Tuấn được trả lại sự trong sạch khi không có hành vi bắt cóc cô bé T.T.M. Tuy nhiên, trận đòn của hàng trăm người dân khi chưa hiểu đầu đuôi sự việc đang khiến anh Tuấn phải chịu những hậu quả vô cùng nặng nề.

Sau trận đòn oan, anh Tuấn được chuyển tới Bệnh viện đa khoa Hà Nam với tình trạng đa chấn thương, mặt biến dạng, xương gò má, xương mũi, xương quai hàm bị gãy, toàn bộ răng bị gãy, toàn bộ nội tạng bị tổn thương…

Tới ngày 22/2, anh Tuấn đã qua được cơn nguy kịch. Tuy nhiên, ngoài nỗi đau về thể xác, anh Tuấn đang phải đối mặt với nỗi đau tinh thần.

Chị H.H, cháu ruột đồng thời là người đang chăm sóc anh Tuấn cho biết, hoàn cảnh gia đình anh Tuấn rất khó khăn. Do xảy ra mâu thuẫn nên nhiều năm nay vợ ang đã bỏ về quê, hiện anh sống một mình chăm sóc mẹ già đã ngoài 80 quanh năm bệnh tật.

Người đàn ông nghi bắt cóc bé gái 14 tuổi bị đánh biến dạng mặt, gãy toàn bộ răng - Ảnh 2.

Hình ảnh anh Tuấn tại bệnh viện.

"Nay chú xảy ra cơ sự như vậy không biết mẹ già phải nương tựa vào ai", chị H. chia sẻ.

Đau đớn trước trận đòn oan mà người thân phải gánh chịu, chị H.H càng thêm phần phẫn uất trước sự đối xử của những người đã tham gia vào trận đòn gây ra với chú mình.

"Hai ngày qua, chú tôi cấp cứu tại bệnh viện, dù đã được cơ quan chức năng minh oan, tuy nhiên không có một người nào gây ra sự việc tới thăm hỏi và có lời xin lỗi đối với gia đình, bản thân chú Tuấn.

Tại sao họ lại có thể chưa rõ đầu đuôi sự việc mà đánh người ra thân tàn ma dại như thế này", chị H. nghẹn ngào.

Không những vậy, hai ngày qua, gia đình chị H. còn nhận được nhiều tin nhắn của số lạ với lời lẽ đe dọa chú Tuấn, cho rằng sự việc xảy ra với chú là "đáng đời" và "bị như thế là không oan".

"Kể từ ngày nhập viên, chú khi tỉnh dậy, chú tôi tinh thần luôn bấn loạn, có khi ngủ chỉ vài phút xong tỉnh dậy là không nhớ chuyện gì đã xảy ra, chú giờ đã gần như người thực vật", chị H. đau đớn nói.

Chị H.H cho biết thêm, những ngày qua, gia đình đã phải vay mượn khắp nơi để chi trả tiền viện phí cho chú Tuấn. Tuy nhiên, với tình trạng đa chấn thương như hiện tại không biết gia đình có thể xoay sở được đến khi nào.

"Mong muốn của gia đình hiện tại chỉ là những người đã từng đánh chú biết hối lỗi và có lời với gia đình. Chúng tôi không yêu cầu họ đền bù thiệt hại, vì sự việc đã xảy ra rồi", chị H bày tỏ.

Trước đó, trưa 20/2, Công an tỉnh Hà Nam cho hay, chiều 19/2, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nữ sinh lớp 8 đang bán bóng bay cùng em gái trước cổng nhà đột nhiên bị mất tích.

Người đăng tải thông tin cho biết, nữ sinh tên T.T.M (14 tuổi, học sinh lớp 8, trú tại xã Hợp Lý, Lý Nhân, Hà Nam) bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tập trung giải quyết.

Qua lấy lời khai của cháu T.T.M (có sự chứng kiến của gia đình) và một số người liên quan, xác định không phải cháu T.T.M bị bắt cóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news