Tin mới

Người đàn ông ngoại quốc trong quán bia hơi Hà Nội và màn cổ vũ Iceland hút nghìn like

Chủ nhật, 17/06/2018, 15:16 (GMT+7)

Chỉ là một khoảnh khắc rất giản dị trong quán bia hơi, nhưng điều đó cũng đủ khiến nhiều người thích thú và không ngừng bình luận.

Chỉ là một khoảnh khắc rất giản dị trong quán bia hơi, nhưng điều đó cũng đủ khiến nhiều người thích thú và không ngừng bình luận.

Trận đấu vòng bảng giữa Argentina - Iceland kết thúc, trên mạng xã hội người ta nói nhiều về cú sút penalty trượt của Messi, lối chơi tuyệt vời của các cầu thủ Iceland, thế nhưng hình ảnh về những CĐV nhiệt thành của trái bóng tròn cũng là điều thu hút sự chú ý của số đông.

Không có điều kiện sang tận nước Nga xa xôi để theo dõi đội bóng mình yêu thích thi đấu, người đàn ông trong bức ảnh dưới đây đã kịp vào một quán bia hơi ven đường để vừa nhâm nhi cốc bia, vừa theo dõi từng đường bóng. Cách cổ vũ đầy tĩnh lặng của ông đã khiến những vị khách bàn bên phải chú ý tới.

"Cách sân vận động gần 7000km, lọt thỏm trong quán bia hơi Hà Nội là 1 người đàn ông nước ngoài cứ lẳng lặng xem và vỗ tay mỗi khi Iceland có bóng. Chỉ 2 cốc bia hơi cho cả trận đấu, em không biết ông từ đâu đến mà tình cảm cho thứ mình yêu thật đẹp", lời chia sẻ của thành viên Nguyễn Quang Toản.

Người đàn ông ngoại quốc trong quán bia hơi Hà Nội và màn cổ vũ Iceland hút nghìn like - Ảnh 1.

Hình ảnh người đàn ông ngoại quốc trong quán bia hơi Hà Nội cổ vũ cho đội Iceland.

Một bức hình, một đoạn chia sẻ rất bình thường nhưng bỗng nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận của dân mạng. Sau ít giờ đăng tải, bức ảnh về người cổ động viên bình lặng này đã hút hơn 5 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận. Đúng là sức mạnh của World Cup!

"Đúng là sức mạnh của bóng đá, sức mạnh của World Cup. Một mình trên bàn bia để xem và cổ vũ bóng đá mình yêu thích mà không thấy buồn, thấy nhàm chán. Thế mà bạn không sang ngồi cùng để giao lưu", thành viên Mạnh Tiến bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news