Tin mới

Người đàn ông quyền lực giúp Hà Hồ và Cường Đô la thân thiết sau ly hôn

Thứ sáu, 14/04/2017, 10:53 (GMT+7)

Dù đã chia tay song Hà Hồ và Cường Đô La vẫn thường xuyên gặp mặt và giữ quan hệ bạn bè khá thân thiết vì con trai Subeo. 

Dù đã chia tay song Hà Hồ và Cường Đô La vẫn thường xuyên gặp mặt và giữ quan hệ bạn bè khá thân thiết vì con trai Subeo. 

Việc Hồ Ngọc HàCường Đôla sống với nhau không đám cưới và thời gian gần đây đã chính thức “đường ai nấy đi” ít nhiều có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của Subeo.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà từng phát biểu: “Điều quan trọng nhất chính là Subeo, anh nuôi dạy con thế nào, em chăm sóc con ra sao. Trong 1 tuần có 7 ngày, chia đôi ra. Chúng ta vẫn có thể là một gia đình đi chơi vui vẻ. Chỉ có điều cuộc sống của anh, anh giữ, của em, em giữ.

Hồ Ngọc Hà "đá xoáy" Lệ Quyên: "Đàn bà cao sang ít nói hay cười"?
Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà "khốn khổ" vì chụp lén
Nên đọc

Chính vì vậy, dù đã chia tay sau những biến cố của cuộc sống, Hà Hồ và Cường Đô La vẫn thường xuyên gặp mặt và giữ quan hệ bạn bè vì con trai Subeo. Thậm chí, nhiều lần gặp mặt thân mật khiến dư luận từng nghĩ rằng cả hai sẽ tái hợp với nhau sau những đổ vỡ.

Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla đưa Subeo sang Mỹ ăn Tết năm 2013.

Lần gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà và chồng cũ cùng tới xem cuộc thi bơi của Subeo để cổ vũ cho con trai cưng. Dù không cùng xuất hiện trong 1 hình ảnh, tuy nhiên mỗi người đều chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh Subeo cùng tiếng cổ vũ, reo hò cho thấy cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện trong thời điểm đó.

 

Cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng đến cổ vũ Subeo tham gia cuộc thi bơi.

Trước đó, những hình ảnh Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cùng bạn bè đi ăn khuya bất ngờ được chia sẻ. Đặc biệt Cường Đô La còn ga lăng mở cửa xe cho "người cũ" Hà Hồ và 2 người rất vui vẻ tận hưởng buổi tụ họp bên nhóm bạn thân. Ngay sau đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" lên tiếng khẳng định cô và doanh nhân phố núi chỉ là bạn bè đơn thuần. Hồ Ngọc Hà nói: "Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì".

Hình ảnh Hà Hồ cũng Cường Đô La đi ăn đêm với bạn bè bất ngờ được chia sẻ.

Rất nhiều lần cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng xuất hiện bên nhau, ngay cả những thời điểm mối quan hệ giữa cặp đôi nổi tiếng bị đồn thổi là rạn nứt hay sau khi chính thức chia tay.

Tháng 5/2014, giữa thông tin cuộc hôn nhân của cặp đôi đăng gặp trục trặc, Cường Đô la đã đưa Subeo tới buổi họp báo ra mắt album mới của Hồ Ngọc Hà.
 

Tháng 6/2015, cặp đôi cùng xuất hiện tại tiệc sinh nhật 5 tuổi của Subeo. Đây cũng là thời điểm nhiều nguồn tin khẳng định Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã chia tay và những hình ảnh nữ ca sĩ thân thiết với đại gia Chu Đăng Khoa tại quán bar được đăng tải.

Tháng 6/2016, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đốt pháo bông mừng sinh nhật con trai tròn 6 tuổi.

Cậu bé rất hạnh phúc khi được ở bên cạnh cả ba và mẹ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news