Tin mới

Người đàn ông “xấu nhất Uganda” chào đón đứa con thứ 8 với vợ thứ hai

Thứ tư, 24/06/2015, 14:10 (GMT+7)

Người đàn ông được mệnh danh là "người xấu xí nhất Uganda"  khiến không ít người phải ghen tỵ khi  có tới 2 người vợ và vừa chào đón đứa con thứ 8.

Người đàn ông được mệnh danh là "người xấu xí nhất Uganda"  khiến không ít người phải ghen tỵ khi  có tới 2 người vợ và vừa chào đón đứa con thứ 8.

Mang trong mình chứng bệnh hiếm gặp khiến diện mạo trở nên xấu xí nhưng anh Godfrey Baguma (47 tuổi) ở Uganda vẫn có một cuộc hôn nhân viên mãn bên người vợ xinh đẹp. Anh và người vợ thứ hai - Kate Namanda (30 tuổi) vừa chào đón bé gái, cũng là con thứ 8.

 [mecloud]AMRRKh5PP4[/mecloud]

Đám cưới Godfrey Baguma và người vợ thứ hai 

Trước khi kết hôn với Namanda, Baguma đã có 2 con với người vợ đầu tiên, nhưng cuộc hôn nhân của họ chấm dứt khi ông phát hiện người phụ nữ này Ngoại tình với một người đàn ông khác.

Godfrey Baguma bên cạnh vợ hai và đứa con thứ 8

Khi được đài phát thanh địa phương KFM hỏi về cách tán tỉnh người vợ thứ 2 lúc ban đầu, ông Baguma nói: “Tôi ở với cô ấy 4 năm trước khi mọi người biết cô ấy ở đâu. Tôi đã không muốn họ nhìn thấy tôi cho đến khi chúng tôi có con vì họ chắc chắn sẽ khuyên nhủ cô ấy bỏ tôi”.

“Thực sự cô ấy đã rời bỏ tôi lúc mang thai 6 tháng, nhưng chỉ 2 tháng sau cô ấy quay lại nên tôi nghĩ cô ấy đã chấp nhận tôi”, ông nói tiếp.

“Tôi đã nói với Namanda rằng tôi không được quyền chọn diện mạo cho mình nên nếu cô ấy nghĩ tôi là một gánh nặng, cô ấy được tự do rời bỏ tôi”, ông cho biết.

Sau đó họ kết hôn vào năm 2013, 4 năm sau khi đứa con đầu tiên ra đời vào năm 2008. Cho tới bây giờ họ đã có với nhau sáu người con.

Godfrey Baguma là một thợ đóng giày cũ, sau cuộc thi "người đàn ông xấu xí nhất", anh có nghệ danh là Ssebabi và hiện giờ anh đang sử dụng hình ảnh độc đáo của mình để kiếm sống. Godfrey Baguma kiếm tiền chủ yếu nhờ xuất hiện trước công chúng với vai trò ca sĩ và biểu diễn hài.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đài phát thanh