Tin mới

Người dân vây trụ sở VFF, vượt rào vào đòi mua vé xem chung kết AFF Cup

Thứ hai, 10/12/2018, 14:51 (GMT+7)

Khá nhiều người dân đã tập trung trước cổng trụ sở VFF từ rất sớm sau khi VFF mở bán vé online trận chung kết lượt về trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình giữa tuyển Việt Nam với Malaysia, nhiều người đã trèo vào bên trọng để đòi mua vé.

Khá nhiều người dân đã tập trung trước cổng trụ sở VFF từ rất sớm sau khi VFF mở bán vé online trận chung kết lượt về trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình giữa tuyển Việt Nam với Malaysia, nhiều người đã trèo vào bên trọng để đòi mua vé. 

Thông tin mới nhất trên báo Tiền PhongDân Trí cho hay trước đó Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định sẽ dành một lượng vé nhất định theo sự thống nhất để bán cho các CĐV là thương binh, những người khó khăn trong việc tiếp cận công nghệ. Tuy nhiên, vào thời điểm bán vé cho các bác thương binh chưa được xác định.

Nhiều người dân bất chấp vượt rào vào trụ sở VFF để mua vé. Ảnh: Dân Trí

Tại trụ sở VFF sáng nay, hàng trăm CĐV tiếp tục tái diễn hình ảnh trèo cổng, vượt rào, xông vào trụ sở VFF đòi mua vé. Các CĐV này làm loạn VFF, buộc Liên đoàn phải yêu cầu lực lượng an ninh chốt trước cửa các phòng chức năng. 

Đến khoảng 10h nhiều người đã bát chấp nguy hiểm trèo vào trụ sở với hy vọng mong manh có thể mua được vé trực tiếp từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Nhiều người dân có hiện tượng quá khích đã bị lực lượng an ninh khống chế để đảm bảo an toàn trong khuôn viên trụ sở VFF.

Tân Phó Chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa (áo vàng) đề nghị CĐV bình tĩnh, không làm náo loạn trụ sở VFF. Ảnh: Tiền Phong

Tân Phó Chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa đứng lên đề nghị đám đông bình tĩnh. Bên trong trụ sở VFF, lãnh đạo đơn vị này sẽ có cuộc họp khẩn liên quan đến việc bán vé và công tác tổ chức trận chung kết lượt về VN- Malaysia.Cũng trong sáng nay, vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia bắt đầu được VFF mở bán online vào 10h, trên 2 website chính thức là vebongdaonline.vn và vebongdaonline.com.vn. 

Theo đó, ban tổ chức sẽ tiến hành mở bán vé theo 04 đợt: 10h00 (2.500 vé), 16h00 (2.500 vé), 22h00 (2.800 vé) ngày 10/12/2018 và 10h00 (2.500 vé) ngày 11/12/2018. Ngay khi hết vé của mỗi đợt mở bán sẽ có thông báo cụ thể và mỗi người chỉ được mua một lần bằng CMND hoặc thẻ căn cước công dân với số lượng 2 vé cùng mệnh giá. Như vậy VFF chỉ bán online 10.300 vé mặc dù sức chứa của sân Mỹ Đình là 40.000 người.

Trước đó, nhiều người cho hay vào thời điểm 10h hôm nay 10/12, việc truy cập vào 2  website bán vé kể trên đều rất khó khăn. Và chỉ khoảng 2 phút sau thời điểm mở bán cả 2 website bán vé của VFF đều có dấu hiệu "tê liệt" do có quá nhiều người truy cập.

Đến khi vào được trang, nhấn nút mua vé, phóng viên lại nhận được dòng thông báo: "Hệ thống đang bận xử lý. Quý khách vui lòng quay trở lại sau ít phút. Rất xin lỗi quý khách về sự bất tiện này".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news