Tin mới

Người đánh ca sĩ Du Thiên chính thức lên tiếng xin lỗi

Thứ sáu, 17/05/2019, 11:33 (GMT+7)

Người đánh ca sĩ Du Thiên khi hát ở Vĩnh Phúc đã gọi điện xin lỗi nam ca sĩ.

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Du Thiên bị đánh khi hát ở Vĩnh Phúc, chia sẻ trên báo Người đưa tin, Du Thiên cho biết, người hành hung anh đã gọi điện xin lỗi: "Người hành hung tôi ở Vĩnh Phúc tối ngày 13/5 vừa qua đã điện thoại xin lỗi tôi".

Người này trần tình, do uống rượu bia nên không tỉnh táo dẫn đến sự việc ồn ào không đáng có. Du Thiên cũng cho hay, người này còn ngỏ ý muốn xuống Hà Nội để xin lỗi anh.

Ca sĩ Du Thiên bị khán giả hành hung. Ảnh internet

Theo đó vào ngày 13/5, tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra chương trình chào mừng lễ hội sắc hoa anh đào. Nam ca sĩ Du Thiên là người hát chính, khán giả lúc này đến rất đông nhưng mất điện nên mọi người ra về cũng nhiều.

Khi Du Thiên đang thể hiện ca khúc "Xa em" do mình sáng tác thì bên dưới một số khán giả cho rằng tên bài hát là của Noo Phước Thịnh.

Thấy vậy, ca sĩ Châu Du Thiên liền nói: "Bài Xa em này là của Thiên, còn bài của Noo Phước Thịnh là Xa em khác. Không có ai đi nhận bài của người khác là bài của mình. Thiên chẳng đạo nhạc gì cả. Nếu thích nghe nhạc của Noo thì mời anh về nghe, còn bài này đích thị là của Thiên. Nếu không thích nghe có thể đi chỗ khác. Hoặc ghét Thiên thì đợi Thiên hát xong anh em nói chuyện sau".

Sau đó, Châu Du Thiên bị nam khán giả đánh. Vụ việc khiến đêm biểu diễn trở nên hỗn loạn. Khán giả đã lên án hành vi của nam khán giả.

Trước đó, vào tháng 12/2017, trong một lần biểu diễn ở Sóc Sơn, Hà Nội, Du Thiên cũng từng thách khán giả lên sân khấu đánh nhau tay đôi với mình khi bị ném đá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news